5 điểm du lịch Châu Á hấp dẫn nhất 2017

Bạn là những người đam mê du lịch đây đó. Bạn thích trãi nghiệm những vùng đất mới hay có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc sản gắn liền với mỗi miền. Hiểu được điều đó trong bài viết hôm nay Việt Mỹ travel Group xin gửi đến bạn 5 điểm du lịch Châu Á  hấp dẫn nhất 2017. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và lên kế hoạch săn ngay cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ nhất nhé.

du lich kham pha chau a 2017

1. Thái Lan

.Thái Lan được biết đến là đất nước của những nụ cười, xứ sở của những ngôi chùa và là một viên ngọc quý của khu vực Đông Nam Á. Một trong những mảnh đất hội tụ tất cả mọi vẻ đẹp làm lung lay trái tim và khơi nguồn cảm hứng của hàng triệu tín đồ du lịch mỗi năm. 

du lich thai lan

Kinh tế Thái Lan rất phát triển cùng với sự đầu tư về du lịch mạnh mẽ với nhiều điểm đến hấp dẫn. Vì thế trong năm 2017 này Thái Lan được lọt vào top là một trong những điểm đến lý tưởng của mọi du khách trên thế giới hàng năm. Thái Lan một đất nước được coi là cái nôi phật Giáo phát triển bật nhất với nhiều chùa chiền đẹp lung linh cùng với nhiều địa điểm du lịch như Pattaya,Bangkok Butterfly Garden,Trân Bảo Phật Sơn.. Không chỉ vậy đặt sản nơi đây vô cùng thú vị hội tụ nhiều vùng miền khác nhau tạo nên những món ăn đặc sản nơi đâu . Đến với Thái Lan trong năm 2017 này hứa hẹn sẽ là điểm đến tốt nhất cho mọi du khách….

>> Vé máy bay đi Thái Lan

2. Malaysia

du lich malaysia

Malaysia được mệnh danh là Thiên đường du lịch nhiệt đới – Nơi đây chưa bao giờ ngừng “HOT” về du lịch, là niềm cảm hứng của những đôi chân mê khám phá và thích đi du lịch.Đất nước Malaysia nổi tiếng với tòa tháp đôi cao nhất thế giới, những danh thắng tuyệt vời, những món ăn tuyệt hảo, những lễ hội đặc sắc, các trung tâm mua săm và khu vui chơ giải trí sầm uất…đang chờ bạn khám phá trong một hành trình mới 2017 đến với nơi này.

Hãy lựa chọn cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Malaydia 2017 ngay hôm nay để hành trình bay của mình thêm tiết kiệm nhất nhé.

3. Việt Nam

Việt Nam là đất nước đang phát triển không có những công trình vĩ đại hay các công trình nghệ thuật đặc sắc như các nước phát triển Trung Quốc, Nhật Bản,… từ thời xưa cho đến hiện tại. Tuy nhiên nói về danh lam thắng cảnh sông, núi, biển, đảo,… thì Việt Nam không thua đất nước nào trên khu vực.

du lich viet nam

Du lịch Việt nam trong năm 2017 này là lựa chọn đúng đắng dành cho bạn mở sự an toàn và binh yên ở vùng đất này. Bởi bạn sẽ không phải lo lắng về các vấn đề an ninh như khủng bố hay những bất ổn về chính trị mà ngược lại bạn tha hồ khám phá những danh lam thắng cảnh đẹp nơi đây như bãi biển Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Động Phong Nha, Đà Lạt,…hay khám phá văn hóa bản địa đặc sắc. Đặc biệt đến với Việt Nam bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon nhưng chi phí rất rẻ phù hợp với túi tiền của mọi người.

4. Trung Quốc

du lich trung quoc

Trung Quốc là đất nước có một nền văn hóa lâu đời nhất Châu Á, có hệ thống chữ viết riêng và được sử dụng cho đến ngày nay. .Đất nước Trung Quốc rộng lớn với vô số cảnh đẹp và các công trình kiến trúc đồ sộ khiến du khách phải ngẩn ngơ, trầm trồ thán phục. Những thành phố và điểm du lịch tại Trung Quốc mà quý khách không thể bỏ qua như Vạn Lý Trường Thành,Thượng Hải,  Hàng Châu, Bắc Kinh,Tô Châu…

Đặc biệt, du lịch Trung Quốc đừng quên thưởng thức ẩm thực trung hoa ,đặc sản ẩm thực nơi đây mà không chế vào đâu được bạn nhé.

>> Giá vé máy bay đi Trung Quốc

5. Indonesia

du lich indonesia1

Indonesia nổi tiếng là đấy nước của những hòn đảo với hơn 16,000 đảo lớn, nhỏ. Nơi đây được xem là điểm dừng chân hấp dẫn thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế khi có dịp

Cùng sức hấp dẫn của Bali là những bãi biển dài đầy cát, là những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, là những ngọn núi lửa cao chót vót trên 3.000 m, những dòng sông cuộn chảy, những khe núi sâu hun hút, những mặt hồ nguyên sơ trên miệng các dãy núi lửa đã tắt, các hang động yên ắng và những cánh rừng nhiệt đới đầy ắp cuộc sống hoang dã nơi đây.

Hãy chọn cho mình một địa điểm trong 5 điểm du lịch châu á hấp dẫn nhất 2017 để khám phá.

Việt Mỹ travel Group hân hạnh đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình giá rẻ. Quý khách đặt vé máy bay thì hãy liên hệ:

Điện thoại đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888 – 0915 699 901

 

Chia sẻ bài viết: