Cathay Pacific: THÔNG BÁO gia hạn khuyến mãi EARLY BIRD PROMOTION tháng 4/2016

Hãng hàng không Cathay Pacific Airways vừa triển khai thông báo, chương trình khuyến mãi “Early Bird” sẽ được gia hạn bán đến hết tháng 4 khởi hành ở cả 2 đầu từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Cơ hội hiếm có cho những ai chưa đặt được vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc, Mỹ, Châu Âu… Hãy nhanh chóng tham khảo bảng giá và gọi ngay cho Đại lý vé máy bay Việt Mỹ qua số điện thoại 0907 820 888 để đặt vé nhanh chóng nhé!!

khuyen mai cathay pacific

Thông tin khuyến mãi của hãng hàng không Cathay Pacific

Thời gian đặt vé: từ nay đến 30/04/2016
Thời gian khởi hành: từ hôm nay cho đến hết ngày 30/11/2016

* Bảng giá vé khuyến mãi của Cathay Pacific

bang gia km cathay

* Lưu ý:

+ Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí
+ Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào số lượng chổ ngồi trên chuyến bay.
+ Chỉ áp dụng trong thời gian mở bán và thời gian đặt vé theo quy định.
+ Để đặt vé nhanh chóng hoặc muốn biết thêm chi tiết, liên hệ: 0907 820 888

Vài nét về hãng hàng không Cathay Pacific (CX)

Là hãng hàng không lớn nhất của quốc gia Hong Kong, được thành lập từ năm 1946 và hoạt động chính tại sân bay quốc tế Hong Kong. Cathay Pacific Airways (CX) đang sở hữu đội bay hùng hậu gồm 126 chiếc và đang có kế hoạch tăng thêm. Hãng này còn là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới có đường bay qua Bắc Cực.

Cathay Pacific cũng là một trong những thành viên sáng lập ra liên mình hàng không Oneworld cùng với American Airlines, British Airways, Qantas và Canadian Airlines. Năm 2009, Hãng được tạp chi Skytrax công nhận là một trong những hãng hàng không có chất lượng chuyến bay tốt nhất thế giới, hãng hàng không 5 sao.

may bay cathay pacific

Liên hệ đại lý chính thức của Cathay Pacific để đặt vé khuyến mãi

Để đặt được những tấm Vé khuyến mãi của Cathay Pacific này, quý khách hàng cần mua vé trực tiêp với hãng hàng không Cathay Pacific hoặc liên hệ các đại lý chính thức của hãng để đặt vé dễ dàng hơn. Việt Mỹ là đại lý cấp 1 chính thức được hãng hàng không Cathay Pacific giao phó nhiệm vụ đem những tấm vé máy bay, chổ ngồi chất lượng của hãng đến những khách hàng nào đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyến chuyến bằng đường hàng không của Cathay Pacific.

Bạn là một người thành đạt hoặc là nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên… đang có nhu cầu đặt Vé máy bay đi Trung Quốc của hãng hàng không Cathay Pacific. Hãy nhanh chóng liên hệ Đại lý Việt Mỹ ngay hôm nay để tận hưởng những chuyến bay với phong cách phục vụ mang tầm quốc tế mà giá cả phải chăng (giá khuyến mãi, siêu tiết kiệm) do hãng hàng không chất lượng Cathay Pacific mang lại nhé!!

Chia sẻ bài viết: