Jetstar diễu hành mừng Festival Huế 2016

Vừa qua hãng hàng không Jetstar Pacific vừa tổ chức buổi diễu hành vòng quanh thành phố Huế để chào mừng lễ hội Festival Huế 2016. Hãng cùng với Vietnam Airlines tài trợ vận chuyển cho các đoàn quan khách đến tham gia lễ hội.

jetstar hue 2

Buổi diễu hành còn là dịp hãng chào mừng khai trương đường bay mới chặng Huế – Nha Trang. Việc mở thêm đường bay mới cũng là một trong những động thái kích cầu du lịch của hãng, giúp cho việc di chuyển đến tuyến miền Trung thuận lợi hơn cho hành khách.

jetstar hue 1

Chương trình diễu hành diễn ra tại văn phòng chi nhánh Thừa Thiên Huế. Các cô gái trong trang phục cam rực rỡ bên cạnh những chiếc xích lô và những chú gấu phi công trông rất ấn tượng. Mỗi chiếc xích lô tham gia diễu hành được trang trí thật bắt mắt, góp phần tô điểm thêm sắc màu cho đường phố Huế trong lễ hội năm nay.

jetstar hue 3

Sắc cam năng động, tươi trẻ dạo quanh đường phố Huế góp thêm niềm vui cùng sự năng động cho lễ hội. Những cô gái Huế xinh đẹp trong đồng phục tiếp viên hàng không Jetstar với nụ cười luôn nở trên môi để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân và du khách.

jetstar hue 4

Được tổ chức thường niên, Festival Huế 2016 với hơn 50 hoạt động trên khắp địa bàn tỉnh nhằm quảng bá hình ảnh của một cố đô Huế đậm đà bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc, nhưng cũng không kém phần năng động trẻ trung trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Nguồn: vnexpress.net (Mai Thương)

Chia sẻ bài viết: