Jetstar Pacific: Cuối Tuần Siêu Khuyến Mãi – Đặt vé đến 18/09/2017

Cuối tuần Siêu khuyến mãi của Jetstar Pacific mở bán trong ba ngày, từ 11:00 ngày thứ 6 và kết thúc vào lúc 23:59 ngày Chủ Nhật. Đại lý Việt Mỹ hân hạnh đem đến cho quý khách hàng thông tin bảng giá vé máy bay khuyến mãi của Jetstar nhanh chóng và chính xác nhất. Sau đây là thông tin bảng giá. Đặt vé máy bay 24/7: 0907 820 888.

Cuối tuần Siêu khuyến mãi

cuoi tuan khuyen mai jetstar

Thông tin khuyến mãi Jetstar Pacific tuần này

– Thời hạn đặt vé: từ 11:00 ngày 15/09/2017 đến 23:59 ngày 18/09/2017

– Thời gian khởi hành: Tùy thuộc vào từng chặng bay có thời gian khởi hành khác nhau

Bảng giá khuyến mãi Jetstar Pacific các hành trình bay nội địa và quốc tế

bang gia 9 jetstar 15 09

 Lưu ý:

– Giá vé mang tính tham khảo, chưa bao gồm thuế và phí.

– Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm liên hệ đặt vé.

– Giá vé đã có 7kg hành lý xách tay, quý khách mua thêm hành lý ký gửi tại Việt Mỹ.

– Gọi về số 0915 699 901 để được bao giá vé đã thuế phí, chính xác nhất.

Trên đây là một số hành trình bay thấp điểm tết được Jetstar Pacific khuyến mãi tuần này. Quý khách có nhu cầu săn vé máy bay giá rẻ xin vui lòng liên hệ Phòng vé Việt Mỹ để chúng tôi kịp thời mang đến cho bạn những hành trình bay giá rẻ nhất mà bạn lựa chọn.

Nhận thông tin mở bán Cuối tuần Siêu khuyến mãi hàng tuần

Đại lý Việt Mỹ hiện là đại lý cấp 1 chính thức của hãng hàng không Jetstar Pacific, quý khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay khuyến mãi Jetstar, hãy liên hệ Việt Mỹ để được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn các hành trình bay có giá vé rẻ nhất của hãng. Bên cạnh đó, Việt Mỹ còn nhận đặt chờ vé máy bay giá rẻ của Jetstar Pacific theo các chương trình khuyến mãi.

Cuối Tuần Siêu Khuyến Mãi của Jetstar Pacifica

Khuyến mãi Jetstar Pacific 31.0000 đồng

Chỉ với một cuộc gọi đến đại lý Vé máy bay Việt Mỹ và cung cấp thông tin đặt chờ vé khuyến mãi của Jetstar hoặc điền thông email vào khung “nhận mail khuyến mãi” (nằm ở cuối bài viết). Ngay khi chương trình Cuối tuần Siêu khuyến mãi hoặc bất kỳ ưu đãi giảm giá vé máy bay nào liên quan đến hành trình bay mà bạn đã dự kiến đặt chổ tại Việt Mỹ, chúng tôi sẽ gửi mail hoặc liên hệ với bạn ngay để đặt vé với giá rẻ nhất.

Hãy để Việt Mỹ giúp bạn trở thành những khách hàng đặt vé máy bay thông minh và hiệu quả nhé!! Tổng đài hỗ trợ đặt vé khuyến mãi Jetstar Pacific: 0907 820 888.

Chia sẻ bài viết: