Korean Air: Tiếp tục giám giá vé máy bay đi Hàn Quốc trong mùa hè 2016

Thời hạn đặt vé từ hôm nay cho đến hết ngày 30/06/2016. Hãng hàng không chất lượng quốc tế Korean Air đặc biệt thông báo mở bán các hành trình bay từ Tp Hồ Chí Minh hoặc Đà Nẵng đến Hàn Quốc (Seoul Incheon) với mức giá một chiều vô cùng hấp dẫn. Quý khách hàng đang có dự định đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của hãng Korean Air, hãy nhanh chóng cung cấp thông tin đặt vé tại đại lý Việt Mỹ, để sở hữu ngay những hành trình bay sang Hàn Quốc với chất lượng tốt nhất mà giá rẻ nhất nhé!!

duoc mua du lich korean air lai ban ve may bay di han quoc gia re

Thông tin khuyến mãi của hãng hàng không Korean Air

– Thời hạn đặt vé: từ hôm nay –> 30/06/2016.
– Thời gian khởi hành: từ hôm nay –> 30/11/2016.

* Bảng giá khuyến mãi của Korean Air

Điểm đi Điểm đến Số hiệu
chuyến bay
Giá vé
Khuyến mãi
Tp Hồ Chí Minh
(SGN)
Seoul Incheon
(ICN)
KE686 320 USD
KE682 255 USD
Đà Nẵng (DAD) Seoul Incheon (ICN) KE464 320 USD

*Lưu ý: Giá trên lá giá vé MỘT CHIỀU chưa bao gồm thuế và phí
– Để biết giá vé đã thuế, phí bao nhiêu, các bạn vui lòng liên hệ: 0915 699 901

Hanbok truyen thong

Liên hệ đặt vé khuyến mãi của Korean Air tại đại lý Việt Mỹ

Đại lý Việt Mỹ là một trong những đơn vị phân phối vé máy bay uy tín của hãng hàng không Korean Air. Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua những tấm vé máy bay Korean Air giá rẻ, hãy liên hệ ngay với đại lý Việt Mỹ để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhiệt tình, chu đáo nhất.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp trụ sở chính để đặt vé với nhân viên hoặc liên hệ qua điện thoại và đề nghị giao vé máy bay tận nhà. Đại lý vé máy bay Việt Mỹ cung cấp dịch vụ giao vé máy bay Korean Air tận địa chỉ mà bạn cung cấp hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Việt Mỹ cũng đang nhận thông tin hành khách đặt vé máy bay tết giá rẻ. Nhanh chóng liên hệ 0907 820 888 để biết thêm thông tin khuyến mãi hoặc để giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn về đặt vé máy bay.

Chia sẻ bài viết: