Langkawi – Điểm đến gây sốt trong năm 2016

Du lịch Malaysia nếu bạn quá nhàm chán với việc đi loanh quanh thủ đô Kuala Lumpur, thành phố cỗ Penang thơ mộng, hay thiên đường mua sắm, vui chơi giải trí Johor Bahru thì trong chuyến du lịch sắp tới của mình bạn hãy thử ghé thăm hòn đảo xinh đẹp Langkawi, một trong những điểm du lịch dự báo gây sốt trong năm 2016.

langkawi diem den gay sot trong nam 2016

Từ Việt Nam đi đến Langkawi Malaysia bạn có thể khởi hành từ 3 thành phố lớn, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng  với sự khai thác của rất nhiều hãng hàng không khai thác trong nước và quốc tế đến Kuala Lumpur. Trong đó hãng hàng không khai thác có mức giá tiết kiện nhất đó là Air Asia – Hãng hàng không giá rẻ thế giới. Và từ Kuala Lumpur có 2 phương tiện để bạn lựa chọn đó là máy bay và tàu cao tốc. Nếu bạn đi máy bay thì chỉ mất 1 giờ đồng hồ còn đối với đi tàu bạn sẽ khởi hành tại bến tàu Kuala Perlis đến bến tàu Kuala Kedah.

Đến, ngắm nhìn và chia sẻ hành trình du lịch đến quần đảo Langkawi  giá tốt nhất hãy cùng Việt Mỹ tham khảo giá vé máy bay đi Malaysia đến thủ đô Kuala Lumpur nhé!

Langkawi không hỗ danh là thiên đường du lịch gây sốt nhất 2016 với 99 hòn đảo lớn nhỏ hay còn gọi là đảo Đại Bàng – Viên ngọc vùng Kedad của Malaysia. Đặc biệt với thiên đường du lịch tuyệt vời nhưng nằm trong khu vực miễn thuế nên được đông đảo du khách lựa chọn hơn.

 “Sức hút khó cưỡng” của Langkawi không chỉ nằm ở những bãi biển trong xanh như ngọc bích mà còn ẩn chứa trong các công trình du lịch nổi bật thế giới như Cáp treo Langkawi (Hệ thống cáp treo tự do dài nhất thế giới), Công viên hải dương Pulau Payar, Khu Underwater World Langkawi, Trung tâm Thủ công mĩ nghệ Galeria Perdana… hãy cùng Việt Mỹ ghé thăm những điểm đến du lịch nổi tiếng này nhé.

Hệ thống cáp treo tự do Langkawi

He thong cap treo tu do Langkawi

Cáp treo Langkawi là hệ thống cáp treo tự do dài nhất thế giới trên độ cao 950m, cáp treo Langkawi cho bạn một cái nhìn toàn cảnh hòn đảo xinh đẹp này.

Cầu trên không Langkawi

cau tren khong langkawi 1

Đi cáp treo đến ngọn núi cao thứ hai trên đảo, bạn sẽ tiếp tục được thưởng ngoạn khung cảnh đẹp ngưng thở của Langkawi trong khi thả bộ tại cây cầu trên không Langkawi. Nằm trên độ cao 700m so với mực nước biển, cầu đi bộ trên không cũng là một điểm hẹn hò lý tưởng và lãng mạn cho các cặp đôi khi đến Langkawi.

Tham quan bãi biển Pantai Cenang nổi tiếng

du lich langkawi 1

Bãi biển Cenang là bãi biển chính cuả Langkawi thu hút khách du lịch bằng sự kết hợp giữa bờ cát trắng mịn màng, nước trong xanh ngọc bích. Đặc biệt khi mặt trời lặng đường phố trở nên nhộn nhịp với các gian hàng bán món ăn đặc sản địa phương, nhà hàng bình dân cùng với quán bar sôi động.

Bãi biển Tanjung Rhu

Bai bien Tanjung Rhu

Bãi biển Tanjung Rhu nổi tiếng với nước trong vắt như pha lê, bờ cát trắng mịn được bao phủ bởi khu rừng rậm dày đặc. Biển Tanjung Rhu hoàn toàn tách biệt với  thế giới bên ngoài, là điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách thích tận tưởng kỳ nghĩ yên bình khi du lịch tại Malaysia

Khám phá đường bờ biển dài nhất Langkawi tại bãi biển Pantai Tengah

bai bien Pantai Tengah

Pantai Tengah là bãi biển có bờ biển dài nhất Langkawi. Nơi đây vô cùng yên tĩnh với những ngôi nhà gỗ trên biển xinh xắn. Du lịch đến đây du khách có thể lựa chọn các dịch vụ massage hoặc đăng ký tham quan các hòn đảo nhỏ xung quanh

Thác nước kỳ vĩ Temurun

thac nuoc ky vi o malaysia

Temurun là một trong những thác nước thiên nhiên hùng vĩ nhất thế giới, được du khách viếng thăm nhiều nhấ Malaysia với dòng thác chảy cao 200 mét. Những tảng đá phía dưới dòng thác chủ yếu là sa thạch hơn 500 triệu năm tuổi. Du khách sẽ được chìm đắm trong vẻ đẹp choáng ngợp của dòng thác nước kỳ vĩ Temurun này.

Check-in ngọn hải đăng xinh đẹp Langkawi

Ngọn hải đăng xinh đẹp Langkawi có lẽ là ngọn hải đăng có tầm nhìn đẹp nhất, bởi đứng trên đỉnh núi giữa một hòn đảo, nên bốn phía là biển xanh, gần là núi, xa là đảo, xa hơn nữa là phía đất liền với những dãy núi uốn lượn.

ngon hai dang langkawi

Với những cảnh vật hiện ra trước mắt, bao la, choáng ngợp, hứng trọn không khí yên bình của miền biển đảo Phương Bắc, đó là những trải nghiệm  không thể bỏ qua, khi du khách tới thăm quần đảo Langkawi.

Thời điểm du lịch lý tưởng nhất đến Langkawi

Langkawi có khí hẫu chia làm 2 mùa đó là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô kéo dài từ tháng 6 đến tháng 11 với những đợt mưa bớt chợt không thuận tiện cho việc đi lại, tham gia các hoạt động ngoài trời tại đây. Vì thế tháng 12 – 5 là thời điểm lý tưởng nhất để bạn khám phá hòn đảo này

Với những chiếc vé máy bay đi Kuala Lumpur Malaysia giá rẻ đang được cung cấp tại Phòng vé máy bay Việt Mỹ sẽ giúp hành trình du lịch của bạn đến quần đảo Langkawi thêm tiết kiệm hơn. Vì thế khi bạn có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ hãy liên hệ Việt Mỹ ngay hôm nay để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất nhé.

Điện thoại đặt vé: 0915 699 901 – 0915 699 971

Chia sẻ bài viết: