Vé máy bay tết đi Huế 2019

Tết nguyên đán là dịp lễ lớn trong năm, đồng thời cũng là dịp để những người con đi làm ăn xa được về quê đoàn tụ cùng gia đình, gặp bạn bè người thân sau những năm tháng dài ròng rã xa quê hương. Chính vì thế vào dịp tết nhu cầu đi lại của người dân được tăng lên đột biến, các phương tiện giao thông như tàu hỏa xe đò cũng được nhiều người săn đón. Đặc biệt với chiếc vé máy bay tết 2019 đi Huế đang được rất nhiều khách hhafng đặt mua, bơi đây là phương tiện sẽ đưa bạn về quên nhanh chóng đoàn tụ cùng gia đình.

Điện thoại hỗ trợ đặt vé: 0915 699 901 – 0915 699 971

Ve may bay tet di hue 1 1

Nếu bạn có kế hoạch đặt vé máy bay đi Huế tết 2019 thì phải đặt vé sớm để có giá vé tốt nhất, tránh trường hợp không mua được vé do hết vé hoặc mua được nhưng giá cao ngất ngưỡng. Theo như kinh nghiệm nhiều năm săn vé tết của Việt Mỹ thì chúng tôi được biết vé máy bay tết không có giá rẻ, giá vé sẽ cao hơn so với ngày thường. Nhưng không phải vì thế mà bạn không đặt được vé giá rẻ, để sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay tết 2019 đi Huế sắp tới thì Việt Mỹ khuyên bạn nên lên kế hoạch ngay từ hôm nay để kịp thời lựa chọn cho mình những hành trình bay đẹp khi hãng tung vé tết 2018 sắp tới.

Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai thác vé máy bay tết giá rẻ đi Huế đó là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Trong đó Vietjet và Jetstar Pacific là 2 hãng hàng không khai thác vé máy bat tết đi Huế giá rẻ còn Vietnam Airlines có giá vé hơi cao hơn khoảng 1 đến 200 nghìn nhưng đổi lại bạn sẽ được miễn phí 20 kg hành lý ký gửi.

Tuy nhiên tùy vào từng chặng bay đi Huế mà các hãng hàng không khai thác với giá vé khác nhau. Đối với các chặng bay cao điểm tết như Sài Gòn đi Huế thì giá vé sẽ cao hơn bạn muốn đặt được vé máy bay tết 2019 đi Huế giá rẻ thì nên đặt càng sớm để có nhiều cơ hội lựa chọn đường bay hơn.

Một số hành trình bay tết đến Huế

   >> Vé máy bay tết 2019 Huế – Nha Trang

   >> Vé máy bay tết 2019 Huế – Đà Lạt

   >> Vé máy bay tết 2019 Huế – Phú Quốc

   >> Vé máy bay tết 2019 Huế – HCM

Giá vé máy bay tết đi Huế của các hãng hàng không

Bảng giá vé máy bay tết đi Huế

 Giá vé máy bay tết đi Huế

Bảng giá vé máy bay tết đi Huế 2019 chưa bao gồm thuế và các loại phí được Việt Mỹ cập nhật tại một thời điểm nhất định của các ngày cao điểm tết. Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà có giá vé khác nhau. Vé máy bay tết đã và đang được nhiều khách hàng săn đón nên giá vé rất nhanh hết vì thế bạn nên đặt vé sớm khi các hãng vừa mở bán.

Thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay tết đi Huế giá rẻ

Thông thường vào dịp tết các hãng hàng không chia ra làm 3 đợt bán vé máy bay tết. Đợt 1 và đợt 2 khoảng 70% số vé trên mỗi chuyến bay được bắt đầu mở bán từ giữa tháng 9 kéo dài đến tháng 11, 30% còn lại được mở bán vào tháng 12 và những ngày cao điểm tết.

Nếu bạn đặt vé trong khoảng thời gian đợt 1 và đợt 2 thì giá vé sẽ thấm hơn. Càng về gần ngày bay như trong khoảng thời gian đợt 3 thì giá vé càng tăng lên thâm chí hết vé. Chính vì thế bạn nên tham khảo lịch trình bán vé tết của các hãng để kịp thời lên kế hoạch mua vé trước khi vé được bán hết nhé.

Đặt vé máy bay tết đi Huế đơn giản nhanh chóng.

Đặt vé máy bay giá rẻ tết đi Huế xin vui lòng liên hệ Phòng vé máy bay Việt Mỹ qua số điện thoại :0908 220 888 hoặc 0907 820 888. Chúng tôi là đại lý cấp 1 uy tín của hãng hàng không trong nước và quốc tế, luôn đi đầu trong chính sách về dịch vụ uy tín, giá rẻ hơn giá của các đại lý khác.

Đến với Việt Mỹ chúng tôi cam kết

–   Luôn làm việc 24/7 kể cả Chủ Nhật hay các ngày lễ để không làm gián đoạn việc săn vé tết của bạn.

–   Luôn bán đúng giá của các hãng hàng không cho khách hàng khi đến đặt vé

–   Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí trong vòng 24h

–   Hỗ trợ giao vé miễn phí tận nhà theo địa chỉ bạn yêu cầu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Huế giá rẻ trong dịp tết 2018 sắp tới nhé!!!

Chia sẻ bài viết: