Vé máy bay tết đi Úc 2019

Với cuộc sống hiện đại và nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp mà ngày nay Úc đã nếu chân được đông đảo du khách gần xa. Đặc biệt vào dịp lễ tết Nguyên Đán hàng năm nhiều du khách Việt luôn săn tìm những chiếc vé máy bay tết đi Úc giá rẻ sớm để hành trình bay của mình được tiết kiệm nhất. Vậy tết Mậu Tuất 2018 sắp đến rùi bạn có muốn cùng Việt Mỹ sở hữu ngay cho mình những chiếc vé máy bay tết 2019 đi Úc giá rẻ không? Hãy cùng Phòng vé máy bay Việt Mỹ lên kế hoạch đặt vé ngay từ hôm nay trước khi giá vé được bán hết nhé.

Điện thoại đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888

ve may bay tet uc

Nên mua vé máy bay tết đi Úc vào thời điểm nào giá rẻ nhất?

Với một thiên đường du lịch tuyệt đẹp như Úc thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm hàng năm. Chính vì thế bạn nên tranh thủ book vé sớm trước đó vài tháng để đảm bảo vẫn còn vé và đa dạng hành trình cho bạn lựa chọn.

Thời điểm tốt nhất để bạn đặt mua vé máy bay Tết 2019 nói chung và vé máy bay tết đi Úc nói riêng là vào khoảng tháng 9 đến tháng 11. Đây là lúc các hãng đã chính thức tung vé Tết và liên tục tăng cường chuyến bay để đáp ứng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ngày Tết nhiều nhất. Đặt vé khoảng thời gian này bạn sẽ có thê lựa chọn cho mình nhưngc

du lich uc

Nên lựa chọn mua vé máy bay tết 2018 đi Úc hãng nào giá rẻ nhất?

Hiện nay tại xứ sở Kanguroo có đến 607 sân bay lớn nhỏ đã và đang hoạt động. Trong đó điển hình có 5 sân bay nổi bật nhất đó là sân bay quốc tế Kingsford Smith – Sydney, sân bay Melbourne, Brisbane, sân bay Adelaide, Perth. Tại Việt Nam hiện nay có 3 sân bay phục vụ nhu cầu đi lại những Việt Nam và Úc đó là TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng .

Vé máy bay tết đi Úc 2019 đã và đang được các hãng hàng không khai thác đó là Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Jetstar Pacific, Tiger Airways,  Air Asia, Qatar Airways, Thai Airways,…Tùy vào điểm đến của bạn và túi tiền của mình mà lựa chọn cho mình hãng hàng không phù hợp nhất nhé

Giá vé máy bay tết đi Úc có quá mắc?

Từ Việt Nam đến Úc có nhiều điểm đến khác nhau như Gold Coast, Perth, Sydney, Melbourne, Adelaide, Brisbane, Darwin,…Giá vé máy bay tết đi Úc trung bìn từng hành trình bay như sau:

>> Giá vé máy bay tết 2019 đi Sydney chỉ từ 390 USD

>> Giá vé máy bay tết 2019 đi Melbourne  chỉ từ 500 USD

>> Giá vé máy bay tết 2019 đi Perth Chỉ từ 89 USD

>> Giá vé máy bay tết 2019 đi Gold Coast chỉ từ 255 USD

Quý khách lưu ý: 

+ Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí

+ Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng

+ Đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ

ve may bay tet

Đại lý bán vé máy bay tết đi Úc giá rẻ nhất tại TPHCM

Tổng đại lý vé máy bay Việt Mỹ tự hào là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Chúng tôi rất hân hạnh mang đến quý khách hàng gần xa những chiếc vé máy bay Tết đi Úc giá chính hãng. Việt Mỹ luôn cập nhật giá tốt và hỗ trợ book vé máy bay đi Úc cho bất kỳ hành trình nào mà bạn yêu cầu.

Hiện tại trụ sở chính của Việt Mỹ ở 466/8 Tân Kỳ Tân Quý – Sơn Kỳ – Tân Phú – TPHCM luôn sẵn sàng phục vụ bạn tốt nhất 24/7 bất kỳ lúc nào bạn cần. Không chỉ vậy, với nhiều hình thức đặt vé khác nhau nên dù bạn ở đâu cũng có thể lựa chọn cho mình những hành trình bay ưng ý nhất.

Một số hình thức đặt vé như:

+ Đặt vé trực tiếp trên hệ thống website: vemaybayvietmy.com

+ Đặt vé qua tổng đài tư vấn viên: 0915 699 901 – 0915 699 971 – 0908 119 099

+ Chat qua skype: vemaybayvietmy/ vietmyair/ vietmyair01/ vietmyair05/vietmyair07

Việt Mỹ hân hạn được phục vụ bạn tốt nhất trên mọi chặng bay giá rẻ!!!

Chia sẻ bài viết: