Vé máy bay tết Sài Gòn Hải Phòng 2019

Tết Nguyên đáng là một trong những kỳ nghĩ lớn trong năm, là dịp để những người con thành phố Hoa Phượng đang học tập và làm việc tại Sài Gòn có cơ hội được về quê thăm gia đình, đoàn tụ những ngày đầu xuân năm mới. Với chiếc vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Hải Phòng chính là cầu nối để mọi người được về quê nhanh hơn. Việt Mỹ chính là nơi lý tưởng cho bạn lựa chọn những tấm vé máy bay giá rẻ trong dịp tết Đinh Hợi 2019 sắp tới

Điện thoại đặt vé 24/7: 0915 699 901 – 0915 699 971

ve may bay tet sai gon hai phong 1

Từ TPHCM di Hải Phòng nếu bạn đi xe khách hay đi tàu hỏa hay đi xe khách bạn sẽ mất gần 2 ngày liền mới có thể đi về tới nhà. Trong khi đó, khi bạn lựa chọn đi máy bay thì chưa đầy 2 tiếng đồng hồ là bạn đã có mặt tại sân bay Cát Bi cách thành phố Hải Phòng khoảng 5 km bạn không những tiết kiệm được thời gian mà không cần phải lặng lội canh để mua vé tàu vé xe nữa. Cũng chính sự tiện lợi này mà giời đây đa số những người con Hải Phòng lựa chọn chiếc vé máy bay tết 2019 đi Hải Phòng ngày càng tăng cao. Thậm chí trong những năm gần đây chặng bay Sài Gòn –Hải Phòng thường xuyên xảy ra tình trạng cháy vé những ngày gần tết.

Nắm được nhu cầu đi lại của khách hàng ngày càng tăng cao các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar pacific mở bán nhiều chuyến bay trong ngày để giúp mọi người đi lại được thuận tiện hơn. Chưa kể những cao điểm tết như 25, 26, 27, 28 têt các hãng còn tăng cường thêm nhiều chuyến trong ngày nhưng vẫn xảy tình trạng cháy vé thường xuyên. Để có thể đặt vé kịp thời trước khi vé được bán hết bạn có thể tham khảo bảng giá vé dưới đây nhé

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT SÀI GÒN HẢI PHÒNG

Giá vé máy bay tết Sài Gòn Hải Phòng

Quý khách lưu ý:

+ Giá vé máy bay tết TPHCM đi Hải Phòng 2019 chưa bao gồm thuế và các loại phí

+ Giá vé được Việt Mỹ cập nhật tại một khoảng thời gian nhất định

+ Tùy vào từng hạng ghế và số lượng đặt vé trên mỗi chuyến bay mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng.

+ Để đặt được vé giá rẻ trong dịp tết Nguyên Đán sắp tới bạn phải chuẩn bị kế hoạch thận chính xác trước khi hãng mở bán và liên hệ đến Phòng vé máy bay Việt Mỹ để được các booker tại Phòng vé hỗ trợ bạn tốt nhất có thể.

Vé máy bay tết Sài Gòn Hải Phòng là một trong những chặng bay khó đặt vé nhất, đặc biệt những ngày cao điểm tết như ngày 28 tết có lượng đặt vé rất cao nhưng vé lúc nào cũng hết sớm nhất. Tùy vào mỗi hãng hàng không mà có mức giá vé khách nhau. Bạn có thể lựa chọn Vietjet Air hay Jetstar Pacific, đây là 2 hãng hàng không có giá rẻ rất cạnh tranh. Nhưng nếu bạn chọn Vietnam Airlines giá vé lúc nào cũng cao hơn 2 hãng hàng không giá rẻ nhưng đổi lại bạn sẽ được 20kg hành lý ký gửi. Đây là hãng hàng không được nhiều khách hàng lựa chọn khi các khách hàng yêu cầu hãng hàng không chất lượng uy tín nhất.

Giá vé máy bay tết thay đổi từng giờ, từng ngày theo hướng tăng cao, nếu bạn đặt vé càng sớm giá vé sẽ ưu đãi hơn. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn trước khi đặt vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Hải Phòng bạn nên lựa chọn cho mình một đại lý uy tín nhất để hành trình bay của mình thêm trọng vẹntránh trường hợp giả mạo vé vào những dịp tết. Phòng vé máy bay Việt Mỹ tự hào là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế nên giá vé tại đại lý chúng tôi luôn rẻ hơn các đại lý khác. Đến với Việt Mỹ bạn sẽ cảm thấy hài lòng về phong cách phục vụ cũng giá vé rẻ nhất trên thị trường vé hiện nay. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé.

Điện thoại hỗ trợ đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888

Chia sẻ bài viết: