Vé máy bay tết Sài Gòn Quy Nhơn 2019

Năm trước có rất nhiều khách hàng không mua được vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Quy Nhơn vì chủ quan ít khách hàng đặt vé nên không đặt vé sớm. Để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp tết Đinh Hợi 2019 được tốt nhất, Phòng vé máy bay Việt Mỹ đã bắt đầu nhận đặt vé máy bay tết 2019,nhằm tạo điều kiện cho tất cả mọi người điều có thể bay, được  về quê nhanh chóng đoàntụ cùng gia đìnhnhững ngày đầu xuân năm mới tránh tình trạng khang hiếm vé như tết năm trước.

Để đặt vé bạn hãy gọi điện: 0915 699 901 – 0915 699 971

ve may bay tet sai gon quy nhon 1

Vừa tiết kiệm được thời gian mà giá vé cao hơn không nhiều so với vé tàu,vé xe nên vé máy bay tết Sài Gòn đi Quy Nhơn đã và đang được rất nhiều khách hàng săn đón. Bởi chưa đầy 1 tiếng đồng hồ là bạn có thể đặt chận đến sân bay Phù Cát. Cũng chính vì sự tiện lợi này mà giá vé những ngày cận tết chặng bay Sài Gòn Quy Nhơn rất khan hiếm. Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay tết 2019 đi Quy Nhơn chặng từ Sài Gòn thì Việt Mỹ khuyên bạn nên đặt vé sớm ngay từ bay giờ để có nhiều cơ hội lựa chọn các hành trình bay của mình.

Mặc dù 3 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay Sài Gòn – Quy Nhơn đó là Vietnam Airlines. Vietjet Air và Jetstar Pacific chưa kể các hãng tăng còn tăng cường thêm các chặng bay vào những ngày cao điểm tết nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu đặt mua vé máy bay tết vào những ngày cận tết. Giá vé máy bay tết của các hãng có mức giá từ thấp đến cao, nếu đặt sớm giá vé sẽ rẻ hơn, càng về gần ngày bay giá vé càng cao thậm chí hết vé. Cụ thể chi tiết giá vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Quy Nhơn bạn có thể tham khảo trong bảng giá vé dưới đây để có thể biết thêm nhiều hơn về thông tin vé máy bay tết hiện nay để lựa chọn đặt được giá vé tốt nhất.

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT SÀI GÒN QUY NHƠN

Giá vé máy bay tết Sài Gòn Quy Nhơn

Quý khách lưu ý:

+ Giá vé máy bay tết TPHCM  Quy Nhơn chưa bao gồm thuế và các loại phí.

+ Tùy vào từng thời điểm đặt vé và hạng ghế trên mỗi chuyến bay mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng

+ Vé may bay tết chặng bay cao điểm tết đã và đang được rất nhiều khách hàng săn đón nên vé rất nhanh hết dễ dẫn đến tình trạng cháy vé trong những ngày cuối năm. Bạn hãy liên hệ hoạch thật sớm trước 2 đến 3 tháng để được giá rẻ nhé.

Với tình hình giá vé máy bay tết Sài Gòn đi Quy Nhơn lên của các hãng hàng không thay đổi liên tục. Vì thế để đặt có thể lựa chọn được cho mình giá vé tốt nhất trong dịp tết Nguyên Đán 2019 này thì bạn nên lựa chọn cho mình một đại lý uy tín cấp 1 đặt vé để tránh tình trạng giả mạo vé, tự ý tăng giá vé để tăng lợi nhuận.

Một trong những đại lý tốt nhất để bạn tin tưởng trong việc chọn vé máy bay tết 2019 đi Quy Nhơn đó là Phòng vé máy bay Việt Mỹ. Là đại lý chính thức của tất cả các hãng hàng không nội địa và nhiều hãn hàng không quốc tế, chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi và đặc biệt vé máy bay vào những dịp lễ tết giá rất ưu đãi. Chỉ cần bạn có nhu cầu đặt vé máy bay tết Sài Gòn Quy Nhơn chỉ cần nhất điện thoại lên và gọi điện đến hotlines 0908 220 888 – 0907 820 888. Bất lỳ lúc nào bạn cũng điều được đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn nhiệt xuyên suốt quá trình đặt vé.

Đặt vé máy bay Tết 2019 ngay hôm nay để được giá tốt nhất!

Chia sẻ bài viết: