Vé máy bay tết Sài Gòn Thanh Hóa 2019

Trong các chặng bay tết đến Thanh Hóa vào dịp tết Nguyên Đán hàng năm thì vé máy bay tết Sài Gòn Thanh Hóa luôn được đông đảo khách hàng săn đón và giá vé máy bay tết đi Thanh Hóa luôn hết nhanh chóng. Nhiều khách hàng chủ quan mua vé trể, gân ngày bay điều không lựa chọn được hoặc nếu mua được thì giá vé máy bay cao ngất ngưỡng. Hiểu được điều đó, Nhằm tạo điều kiện cho cho đông đảo những người con xứ thanh đang sinh sống và làm việc tại TPHCM có thể dễ dàng hơn trong việc săn vé máy bay tết 2019 Sài Gòn đi Thanh Hóa với mức giá rẻ nhất. Phòng vé máy bay Việt Mỹ nhận săn vé giá rẻ ngay từ hôm nay.

Quý khách có nhu cầu đặt vé xin liên hệ: 0908 220 888 – 0907 820 888

Vé máy bay tết Sài Gòn Thanh Hóa 2018

Vì sao nên đặt vé máy bay tết Sài Gòn đi Thanh Hóa sớm?

Nhiều khách hàng mới mua vé máy bay tết TPHCM đi Thanh Hóa luôn thắc mắc, vì sao phải mua vé máy bay tết 2018 sớm trong khi ngày bay còn rất xa cách nhay 4 đến 5 tháng?

Như các bạn đã biết vé máy bay tết không như vé máy bay những ngày thường bạn có thể đặt vé lúc nào cũng được. Số lượng khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay tết cao gấp mấy lần so với ngày thường. Bởi đây là kỳ nghĩ dài nhất để mọi người có thể về quê đoàn tụ cùng gia đình sau những ngày tháng xa nhà. Và từ TPHCM đi Thanh Hóa thì máy bay chính là phương tiện tiện lợi nhất đang được đông đảo khách hàng quan tâm, vì không chỉ tiết kiệm thời gian đi lại, an toàn. Trong khi đi xe bạn phải mất 2 ngày 2 đếm mới có thể đến được tới nhà, chưa kể say xe, nguy hiểm,….

ve may bay tet gia re

Với những lợi thế trên nên máy bay luôn được ưu tiên hàng đầu cho phương tiện đi lại giữa 2 thành phố Hồ Chí Minh và Thanh Hóa. Nhu cầu đặt vé máy bay tết Sài Gòn đi Thanh Hóa ngày càng đông. Nếu bạn không nhanh chóng lên kế hoạch đặt vé sớm trước 3 đến 4 tháng thì chắc chắn sẽ không còn vé rẻ để bạn đặt vé về quê ăn tết nữa nhé.

Giá vé máy bay tết 2019 Sài Gòn đi Thanh Hóa?

Hiện nay dưới sự khai thác mạnh mẽ của 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific phục vụ nhu cầu đi lại của đông đảo khách hàng trong dịp tết Mậu Tuất 2018. Tần xuất khai thác chuyến bay của từng hãng như sau:

>> Vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Thanh Hóa hãng Vietnam Airlines 1 chuyến/ ngày

>> Vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Thanh Hóa hãng Vietjet Air 3 chuyến/ ngày

>> Vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Thanh Hóa hãng Jetstar Pacific 1 chuyến/ ngày

Thông tin chi tiết giá vé vé máy bay tết 2019 đi Thanh Hóa từ Sài Gòn của từng hãng hàng không khai thác bạn hãy tham khảo trong bảng giá vé dưới đây nhé:

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT SÀI GÒN THANH HÓA

Điểm đi Điểm đến Hãng hàng không Giá vé
Sài Gòn Thanh Hóa Vietnam Airlines 4.000.000
Vietjet Air 4.000.000
Jetstar Pacific 4.000.000

(Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí)

Giá vé máy bay tết 2019 có thể thay đổi nhanh chóng tùy vào từng thời điểm đặt vé. Bạn đặt vé càng sớm thì giá vé sẽ càng rẻ. Rút kinh nghiệm các năm về trước không nên chần chừ chơ vé giá rẻ mà đặt vé liền khi hãng vừa mở bán. Bởi vé máy bay tết không có vé giá rẻ, vé khuyến mãi càng về gần ngày bay giá vé càng tăng cao thậm chi cháy vé những ngày cao điểm tết từ ngày 25 tết trở về sau.

Phòng vé máy bay Việt Mỹ nhận săn vé máy bay tết Sài Gòn đi Thanh Hóa 2019 giá rẻ. Nếu bạn đã có lịch trình bay tết của mình hay đang săn vé máy bay tết giá rẻ thì hãy đển Việt Mỹ đồng hành cùng bạn mang đến cho bạn những hành trình bay tiết kiệm nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết đặt vé quý khách xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH BAY VIỆT MỸ

Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý – Sơn Kỳ – Tân Phú – TPHCM

Điện thoại: 0915 699 901 – 0915 699 971 – 0908 119 099

 

Chia sẻ bài viết: