Vé máy bay tết Sài Gòn Vinh 2019

Vé máy bay tết 2019 Sài Gòn đi Vinh là một trong những chặng bay cao điểm têt được rất nhiều khách hàng săn đón nên luôn mang lại nhiều trắc trở và lo âu bởi thường xuyên cháy vé vào những  ngày cận tết. Để giúp mọi người có thể mua vé máy bay tết đi Vinh trong năm 2019 này được thuận lợi hơn, phòng vé máy bay Việt Mỹ đã và đang lên kế hoạch mở bán vé may bay tết 2019 sớm hơn so với mọi năm. Bạn có nhu cầu đặt vé máy bay tết giá rẻ trong dịp tết Đinh Hợi 2019 này thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0915 699 901 hoặc 0915 699 971.

ve may bay tet sai gon vinh

Chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ trong dịp tết. Hàng năm chúng tôi cung ứng hàng trăm chiếc vé máy bay tết 2019 Sài Gòn Vinh đến cho những người con xứ nghệ đón một cái tết đầm ấm bên gia đình trong những ngày đầu xuân năm mới. Tự hào là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không trong nước chuyên cung cấp những chiếc vé máy bay tết giá rẻ nhất được nhiều khách hàng đồng hành trong suốt thời gian qua.

Hiện tại Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific là 3 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay Sài Gòn Vinh khởi hành từ Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất đến Sân bay quốc Vinh với tần xuất nhiều chuyến trong ngày. Vào những ngày cao điểm tết các hãng còn tăng cường thêm số lượng chuyến trong ngày nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại giữa 2 thành phố Hồ Chí Minh và Vinh được thuận lợi. Thông tin chi tiết giá vé máy bay tết 2019 đi Vinh từ Sài Gòn được Việt Mỹ cập nhật trong bảng giá vé dưới đây bạn có thể tham khảo.

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT SÀI GÒN VINH

Giá vé máy bay tết Sài Gòn Vinh

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay tết Sài Gòn Vinh chưa bao gồm thuế và các loại phí san bay kèm theo.

+ Tùy vào từng hạn ghế trên mỗi chuyến bay và thời điểm đặt vé mà giá vé có thể thay đổi.

+ Vé máy bay tết 2019 chặng Sài Gòn Vinh đang được rất nhiều khách hàng săn đón vì thế bạn phải lên kế hoạch và liên hệ Việt Mỹ đặt vé thật sớm trước khi vé được bán hết nhé.

Giá vé máy bay tết thường được các hãng chia làm 3 đợt nhằm phục vụ nhu cầu tết của mọi khách hàng về quê ăn tết hay vui xuân những ngày cuối năm được tốt nhất. Thường các hãng bắt đầu mở bán từ giữa tháng 9, đây là khoảng thời gian giá vé máy bay tết từ Sài Gòn đi Vinh được rẻ nhất, tuy nhiên số lượng khách đặt vé trong thời điểm này cũng ít nhất bởi đa số chưa có thông báo lịch nghĩ tết từ phía công ty. Nên nếu sắp xếp đặc vé được trong khoảng thời gian này thì giá vé sẽ rẻ hơn mà bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn những giờ bay ưng ý nhất.

Càng về gần ngày bay  số lượng vé trở nên khang hiếm thậm chí nhiều chặng cao điểm tết như Sài Gòn Vinh  xảy ra tình trạng cháy vé, đa số vé còn lại điều là hạng thương gia nên giá vé rất cao so với vé hạng phổ thông. Vì thế để đặt được vé máy bay tết 2019 giá rẻ bạn phải cập nhật thông tin vé máy bay tết kịp thời trên website vemaybayvietmy.com và mua vé máy bay tết càng sớm càng tốt để tiết kiệm được chi phi cho hành trình bay tết của mình.

ve may bay tet dong

Để đặt vé máy bay tết Sài Gòn Vinh giá rẻ bạn đừng quên liên hệ Phòng vé máy bay Việt Mỹ để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ bạn tốt nhất va giá vé ưu đãi nhất. Chúng tôi rất hân hạnh đồng hành cùng bạn trên mọi chặng bay giá rẻ.

Điện thoại hỗ trợ đặt vé 24/7: 0908 220 888 – 0907 820 888

Chia sẻ bài viết: