Vé máy bay tết đi Cần Thơ 2019

Đối với những người con miền Tây đi làm xa quê hương như Hà Nội, Đà Nẵng thì việc di chuyển bằng máy bay trong dịp Tết sẽ vô cùng tiện lợi. Hiện nay hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air đang khai thác những chuyến bay chuyến bay đến Cần Thơ với mức giá hấp dẫn. Việc lựa chọn di chuyển bằng máy bay sẽ giúp bạn rút ngắn được khoảng thời gian đi lại và bạn dành thời gian bên gia đình nhiều hơn.

ve may bay tet di can tho

Hiểu được điều đó Việt Mỹ hỗ trợ cung cấp vé máy bay tết đi Cần Thơ trong dịp tết Đinh Hợi 2019. Quý khách có nhu cầu đặt vé xin vui lòng liên hệ 0908 220 888 – 0907 820 888. Nếu hãng chưa mở bán chúng tôi sẽ lưu thông tin bạn lại, ngay sau khi hãng mở bán chúng tôi sẽ lập tức tìm kiếm những chiếc vé phù hợp nhất với hành trình bay của bạn.

 Hiện nay chỉ có 2 hành trình bay đến Cần Thơ đó là Đà Nẵng và Hà Nội dưới sự khai thác của 2 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air. Để biết chính xác giá vé cũng như lựa chọn được cho mình những chiếc vé máy bay đi Cần Thơ tết 2019 thì bạn hãy tham khảo trong bảng giá vé dưới đây để tiện lên kế hoạch để dễ dàng sở hữu cho mình những hành trình bay ưng ý nhất nhé:

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT ĐI CẦN THƠ 2019

Điểm đi Điểm đến Hãng Hàng Không Giá vé
Hà Nội Cần Thơ Vietjet Air 3.000.000
Đà Nẵng Cần Thơ 2.050.000
Hà Nội Cần Thơ Vietnam Airlines 3.000.000

Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí

Đối với hành trình bay có tần xuất chuyến ít như cần thơ, đặc biệt vào những ngày tết thì bạn nên đặt vé máy bay tết 2019 sớm trước 2 đến 3 tháng. Càng về gần ngày bay giá vé càng tăng cao thậm chí cháy vé những ngày cao điểm tết.

Mua vé máy bay Tết đi Cần Thơ 2019 ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên đặt mua vé máy bay Tết 2019 đi Cần Thơ ở đâu hãy để Việt Mỹ – Đại lý chính thức của các hãng hàn không trong nước và quốc tế, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mang đến cho bạn những hành trình bay giá rẻ nhất trong dịp tết Nguyên Đán 2019 này.

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp vé máy bay Tết của các hãng hàng không trong vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific . Một khi đã lựa chọn Việt Mỹ để đặt vé là bạn sẽ có được những chiếc vé máy bay Tết 2019 giá phù hợp với lịch trình của mình. 

Nếu bạn muốn có những chiếc vé máy bay Tết đi Cần Thơ giá rẻ phù hợp với lịch trình bay của mình nhất, hãy liên hệ Việt Mỹ đặt chỗ ngay từ hôm nay!

 

Chia sẻ bài viết: