Vé máy bay tết đi Hải Phòng 2019

Theo như Việt Mỹ được biết vé máy bay tết 2019 đi Hải Phòng năm trước hết rất sớm, đặc biệt các chặng bay cao điểm tết như Sài Gòn – Hải Phóng. Chính vì thế, nhiều khách hàng sợ vé máy bay tết 2019 đi Hải Phòng hết vé sớm nên đã tìm  đến đại lý chúng tôi để đặt vé tết sớm để mong muốn đặt được vé tết khuyến mãi hay giá vé sẽ rẻ hơn. Còn bạn thì sao có muốn sở hữu cho mình chiếc vé máy bay tết 2018 sắp tới giá rẻ không? Hãy liên hệ Phòng vé Việt Mỹ ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Điện thoại hỗ trợ đặt vé 24/7: 0915 699 901 – 0915 699 971

ve may bay tet di hai phong 3

Nếu đi Xe khách hay đi tàu hỏa bạn phải mất 2 ngày liền mới có thể về đến Hải Phòng, chưa kể đến mệt nhọc khi bị say xe. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng nữa, với chiếc vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ đang được bán tại Việt Mỹ chỉ cần 2 tiếng đồng hồi là bạn đã có mặt tại Hải Phòng một cách nhanh chóng để đoàn tụ sum họp cùng gia đình vào những ngày cuối năm.

Vé máy bay tết đi Hải Phòng hiện đang được 3 hãng hàng không khai thác là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Các chặng bay được các hãng khai thác trong dịp tết đó là Sài Gòn – Hải Phòng, Đà Nẵng – Hải Phòng, Nha Trang – Hải Phòng, Pleku – Hải Phòng, Đà Lạt – Hải Phòng, Phú Quốc Hải Phòng, Buôn Ma Thuột – Hải Phòng. Mỗi chặng bay có hãng hàng không khai thác và mức giá mỗi chặng khác nhau.

Một số hành trình bay tết đến Hải Phòng 2019:

  >> Vé máy bay tết 2019 Hải Phòng-Buôn Ma Thuột

  >> Vé máy bay tết 2019 Hải Phòng-TPHCM

  >> Vé máy bay tết 2019 Hải Phòng-Tuy Hoà 

  >> Vé máy bay tết 2019 Hải Phòng-Quy Nhơn

  >> Vé máy bay tết 2019 Hải Phòng-Đồng Hới

Cụ thể chi tiết giá vé máy bay tết 2019 đi Hải Phòng của các chặng bay bạn có thể tham khảo trong bảng giá vé dưới đây:

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT ĐI HẢI PHÒNG

Giá vé máy bay tết đi Hải Phòng

Các bạn lưu ý:

Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí kèm theo.

Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng.

Giá vé máy bay tết chỉ có thể tăng lên chứ không có giảm xuống. Vì thế, để đặt mua vé máy bay đi Hải Phòng tết 2019 giá rẻ thì đặt mua vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ, càng về gần ngày bay giá vé càng tăng cao thậm chí không còn có vé để đặt.

Thời gian cao điểm vé máy bay tết Đinh Hợi 2019

Năm nay ngày mùng 1 và mùng 2 tết Nguyên Đán 2019 sẽ rơi vào 2 ngày nghỉ cuối tuần là thứ 7 và Chủ Nhật. Vì thế công nhân viên chức, học sinh  – Sinh viên sẽ được nghĩ bù thêm 2 ngày.  Tổng số ngày nghĩ tết được dự đoán trong dịp tết Đinh Hợi 2019 năm nay sẽ là 10 ngày bắt đầu từ ngày 27/1/2019 đến hết ngày 5/2/1019 dương lịch.

lich tet 2018

Vào những khoảng thời gian cao điểm tết từ ngày 25/12 đến ngày 29/12 âm lịch nhu cầu mua vé máy bay tết 2018 ngày càng tăng cao khiến việc tìm kiếm mua vé trở nên vô cùng khó khăn. Nhưng bạn không cần lo lắng, vào những ngày cao điểm, nếu nhu cầu mua vé máy bay ngày càng tăng cao các hãng tự khắc tăng cường số lượng chuyến và các chặng bay cao điểm tết để phục vụ tối đa cho các nhu cầu đi lại của khách hàng

Để đặt mua vé cho mình cũng như người thân vé máy bay tết đi Hải Phòng giá cả ưu đãi thì nên chọn đại lý uy tín để mua vé. Phòng vé máy bay Việt Mỹ luôn tự hào là đại lý cung cấp tất cả vé máy bay quốc nội và quốc tế đến khách hàng uy tín nhất tại Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ bạn trên mọi chặng bay giá rẻ.

Đặt vé máy bay tết đi Hải Phòng tại Việt Mỹ

Nhằm tạo điều kiện cho mọi người có một cái tết thật sum vầy bên gia đình, Phòng vé máy bay Việt Mỹ đã và đang sẵn sàng săn tìm những chiếc vé mát bay tết 2019 giá rẻ nhất giúp bạn có thể tiết kiệm một khoảng chi phí nào nó cho hành trình bay của mình.

Để đặt vé thật đơn giản bạn chỉ cần nhất điện thoại lên và gọi điện đến số 0908 220 888 hoặc 0907 820 888. Với đội ngũ nhận viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc săn vé máy bay tết giá rẻ sẽ luôn nhiệt tình hỗ trợ bạn sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cùng hành trình bay ưng ý nhất trong dịp tết Đinh Hợi 2019 sắp tới.

Với nhiều hình thức thanh toán tiện lợi như chuyển khoản ngân hàng, ATM, Internet Banking hoặc thanh toán tiền mặt giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại. Đặc biệt, dù bạn ở bất kỳ đâu cũng điều có thể đặt vé máy bay tết đi Hải Phòng tại Việt Mỹ một cách nhanh chóng, tiện lợi. Nếu bạn ở trong mội thành TPHCM Việt Mỹ còn hỗ trợ bạn dịch vụ giao vé miễn phí tận nhà.

 

Chia sẻ bài viết: