Vé máy bay Sài Gòn đi Hàn Quốc

Hàn Quốc thiên đường du lịch không chỉ nổi tiếng với Kim Chi, mà còn vô cùng nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh cùng những thiên đường tình yêu tuyệt vời cho những đôi bạn trẻ có thể thỏa sức tới khám phá và du lịch. Trong đó đường bay Sài Gòn đi Hàn Quốc có số lượng khách hàng đặt mua vé máy bay nhiều nhất. Bạn đang có dự định săn Vé máy bay bay Sài Gòn đi Hàn Quốc giá rẻ? Hãy liên hệ Đại lý Việt Mỹ để chúng tôi mang đến cho bạn hành trình bay tiết kiệm nhất.

Tổng đài hỗ trợ đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888

ve may bay sai gon di han quoc

Các bạn có nhiều lựa chọn để có thể tới Hàn Quốc từ Sài Gòn đến các sân bay lớn như: Seoul. Jeju, Busan.. mỗi ngày thường có tới 25 – 30 chuyến mỗi ngày, đặc biệt tăng mạnh vào mùa cao điểm.

Các hãng hàng không khai thác đường bay Sài Gòn đi Hàn Quốc

Đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Hàn Quốc giờ đây quý khách có thể dễ dàng săn được vé máy bay giá rẻ khi có nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác. Mỗi điểm đến có mỗi hãng khai thác khác nhau cho quý khách lựa chọn. Cụ thể như: 

+ Chặng bay TP HCM – Seoul đang được khai thác từ các hãng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và các hãng hàng không quốc tế Asiana Airlines, Korean Air, Malaysia Airlines, Singapore Airlines,..

+ Chặng bay TP HCM – Busan đang được khai thác từ các hãnghãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và các hãng hàng không quốc tế Asiana Airlines, Korean Air, Thai Airways, Cathay Pacific, Malaysia Airlines, Singapore Airlines,Vietnam Airlines

+ Chặng bay TP HCM – Jeju đang được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines và China Eastern Airlines

Giá Vé máy bay bay Sài Gòn đi Hàn Quốc

Hành trình bay Hãng hàng không Giá vé
Sài Gòn – Seoul Vietjet Air

Air China

Hong kong Airlines

154 USD

162 USD

122 USD

Sài Gòn – Busan China Southern Airlines

Vietnam Airlines

161 USD
210 USD
Sài Gòn – Jeju Korean Air

Air China

China Eastern Airlines

141 USD
161 USD210 USD

>> Vé máy bay bay Hà Nội đi Hàn Quốc

Mách bạn cách đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Hàn Quốc

Hàn Quốc đang là một đất nước rất phát triển về kinh tế cũng như du lịch, lượng hành khách đặt vé máy bay tới Hàn Quốc để lao động, du lịch, công tác đang ngày càng tăng cao. Là một lĩnh vực cạnh tranh hàng đầu, các hãng hàng không phải liên tục đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể theo dõi thông tin trên vemaybayvietmy.com để canh thời gian khuyến mãi, săn vé rẻ.

Thời gian khoảng từ tháng 1-5 hàng năm là mùa du lịch, có rất nhiều lễ hội được tổ chức, lượng du khách từ Sài Gòn đến Hàn Quốc sẽ rất đông và giá vé Sài Gòn đi Hàn Quốc có thể tăng vượt bậc lên tới 50% thậm chí gấp đôi. Chính vì thế bạn nên tránh đi vào thời gian này hoặc có thể đặt vé trước một tới hai tháng để có thể có vé rẻ hơn.

Tháng 7 -10 là khoảng thời gian thấp điểm cho du lịch, bạn có thể dễ dàng mua được vé với giá thấp hơn.

Đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Hàn Quốc giá rẻ tại Việt Mỹ

Việt Mỹ là đại lý nhiều năm dẫn đầu về doanh số của các hàng hàng không đi Hàn Quốc, đặt vé máy bay đi Hàn Quốc liên hệ Việt Mỹ vô cùng đơn giản chỉ cần một một cú điện thoại là bạn đã có thể săn được vé giá rẻ dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt vé trực tiếp tại hệ thống cực kỳ thông minh của chúng tôi rồi vemaybayvietmy.com .

Với những nỗ lực của mình chúng tôi luôn cam kết với quý khách:

  • Vé máy bay Sài Gòn đi Hàn Quốc luôn luôn rẻ nhất
  • Cách đặt vé trực tuyến vô cùng đơn giản và nhanh chóng
  • Thanh toán bằng nhiều hình thức đa dạng và an toàn
  • Chăm sóc, hỗ trợ tận tình 24/24

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách săn tìm những chiếc vé máy bay khuyến mãi, vé may bay giá rẻ…phù hợp với hành trình của bạn.

Thông tin chi tiết đặt vé liên hệ: 0915 699 901 – 0915 699 971

Chia sẻ bài viết: