Các Hãng hàng không tạm dừng các chuyến bay đến Hàn Quốc

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại Hàn Quốc, Các Hãng hàng không tạm dừng các chuyến bay đến Hàn Quốc. Để bảo về sự an toàn sức khỏe của toàn người dân Việt Nam trước dịch bệnh nguy hiểm. Hiện các Hãng hàng không trong nước đã ngưng khai thác các chuyến bay quốc tế có đường bay đến các vùng tâm dịch.

Giải đáp thắc mắc: 0908 220 888

Các Hãng hàng không tạm dừng các chuyến bay đến Hàn Quốc
Các Hãng hàng không tạm dừng các chuyến bay đến Hàn Quốc

Kế hoạch tạm dừng của các Hãng hãng không

*Vietnam Airlines: thông báo sẽ tạm dừng khai thác tất cả các đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc từ ngày 05/3/2020.

Ngay sau chỉ đạo của Cục Hàng không VN về việc tạm dừng hạ cánh các chuyến bay giữa Việt Nam – Hàn Quốc xuống 2 sân bay quốc tế: Nội Bài và Tân Sơn Nhất từ 12h ngày 1/3. Và tất cả các chuyến bay trong hai ngày 03-04/3 từ Seoul (sân bay Incheon), Busan (sân bay Gimhae) về Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh sẽ hạ cánh tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), Cần Thơ, Phù Cát (Quy Nhơn). Thực hiện theo yêu cầu của nhà chức trách và mọi hành khách đều được tiến hành cách ly theo quy định.

*Hãng Bamboo Airways

Trước đó, hôm 26/2, Bamboo Airways cũng đã thông báo dừng các chuyến bay đến Seoul. Ngừng các đường bay từ Đà Nẵng/Nha Trang – Incheon (tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần). Việc tạm dừng khai thác 2 đường bay là để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.

*Hãng Jetstar Pacific

Jetstar Pacific cũng bay giữa Việt Nam – Hàn Quốc nhưng chỉ bay bao thuê chuyến (bay charter). Hãng đã dừng bay ngay khi dịch Covid-19 bùng phát ở Hàn Quốc.

*Hãng hàng không Vietjet Air

Vietjet Air dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc từ ngày 7/3. Riêng Vietjet Air khai thác 11 đường bay với 480 chuyến/tháng, là hãng hàng không khai thác lớn giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Hiện cả 4 hãng hàng không của Việt Nam đang khai thác các đường bay tới thị trường này đều đã quyết định tạm dừng vì dịch bệnh virus Covid-19..

Để bảo vệ an toàn sức khỏe cho người lao động, toàn bộ phi hành đoàn trên các chuyến bay này sẽ được trang bị đồ bảo hộ y tế. Tiến hành khử trùng tất cả tàu bay từ Hàn Quốc trở về chủ động phòng chống dịch bệnh.

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ sẽ cập nhật tin tức từ các hãng. Thông báo rộng rãi tới khách hàng về kế hoạch khai thác trở lại các đường bay tới Hàn Quốc.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Tổng đài tư vấn: 0908 220 888 – 0907 820 888

Hoặc đến trực tiếp ? CÔNG TY TNHH DU LỊCH BAY VIỆT MỸ
✴ Đc: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú TPHCM.
? WEBSITE: vemaybayvietmy.com

Chia sẻ bài viết: