Giá vé Tết Vietjet Air từ Cao Hùng (KHH) về Việt Nam

Chiếc vé Tết Vietjet Air từ Cao Hùng (KHH) về Việt Nam luôn là cầu nối lý tưởng để đưa những người con đất Việt đang sinh sống và làm việc tại Cao Hùng Đài Loan về quê ăn tết với mức giá tiết kiệm nhất và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bạn đang săn tìm vé tết từ Cao Hùng về Việt Nam? Bạn muốn biết Giá vé Tết Vietjet Air từ Cao Hùng (KHH) về Việt Nam hiện tại bao nhiêu? Hãy để đại lý Việt Mỹ giúp bạn.

gia ve tet vietjet cao hung ve viet nam

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ tự hào là đại lý cấp 1 đại diện chính thức của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế phục vụ nhu cầu đi lại được tiết kiệm của đông đảo khách hàng. Quý khách muốn đặt mua vé Tết Vietjet Air từ Cao Hùng (KHH) về Việt Nam giá rẻ hãy liên hệ Việt Mỹ ngay hôm nay nhé.

Tổng đài hỗ trợ đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888

Vietjet Air khai thác hành trình bay tết từ Cao Hùng về Việt Nam

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của đông đảo khách hàng từ Cao Hùng về Việt Nam hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air khai thác khởi hành từ sân bay quốc tế Cao Hùng về 2 thành phố lớn nhất Việt Nam là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM).

+ Hành trình bay từ Cao Hùng về Hà Nội trong dịp tết Nguyên Đán 2021 đã và đang được Vietjet Air khai thác với tần suất 1 chuyến/ ngày với tổng thời gian bay là 2 giờ 50 phút.

+ Hành trình bay từ Cao Hùng về TPHCM dịp tết Nguyên Đán đã và đang được hãng Vietjet Air khai thác với tần suất 2 chuyến/ ngày với tổng thời gian bay từ 3 giờ 20 phút.

Giá vé Tết Vietjet Air từ Cao Hùng (KHH) về Việt Nam

Để tiện cho việc săn vé tết giá rẻ từ Cao Hùng về Việt Nam đã và đang được đông đảo khách hàng săn đón, đại lý Việt Mỹ xin cập nhật bảng giá vé dưới đây quý khách cùng tham khảo nhé.

BẢNG GIÁ VÉ TẾ TỪ CAO HÙNG VỀ VIỆT NAM HÃNG VIETJET AIR

Điểm đi Điểm đến Giá vé
Cao Hùng TPHCM 950.000 vnd
Cao Hùng Hà Nội 1.050.000 vnd

Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí

Vietjet Air mở bán vé máy bay tết thường chia làm 3 đợt và đợt mở bán đầu tiên nằm trong giai đoạn đầu tháng 9. Đây cũng là thời điểm có giá vé máy bay tết được hãng mở bán nhưng ít khách hàng săn đón quý khách tha hồ lựa chọn giờ bay đẹp phù hợp với lịch trình bay của mình. Quý khách muốn săn vé Tết Vietjet Air từ Cao Hùng (KHH) về Việt Nam giá rẻ thì nên đặt vé trong khoảng thời gian này nhé.

Đặt mua vé Tết Vietjet Air từ Cao Hùng (KHH) về Việt Nam tại Việt Mỹ

Bạn đang tìm mua vé Tết Vietjet Air từ Cao Hùng (KHH) về Việt Nam thì đừng quên liên hệ đại lý đặt vé uy tín chất lượng Việt Mỹ. Tự hào là đại lý chính thức hãng Vietjet Air hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực bán vé máy bay cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên hân hạnh được mang đến cho quý khách những chiếc vé tết giá rẻ.

Để đặt vé tết giá rẻ Vietjet Air từ Cao Hùng về Việt Nam quý khách xin liên hệ: 

+ Tổng đài đặt vé: 0915 699 901 – 0915 699 971

+ Skype: vemaybayvietmy/ vietmyair01/ vietmyair05/ vietmyair07/ vietmyair08

+ Địa chỉ: 466/8 Tân Kỳ Tân Quý – Sơn Kỳ – Tân Phú – TPHCM

 

 

Chia sẻ bài viết: