Vé máy bay giá rẻ đi Trùng Khánh

Bạn đang muốn tìm mua Vé máy bay giá rẻ đi Trùng Khánh? Nhưng không biết hãng hàng không nào khai thác chặng bay này? Tháng nào có vé giá rẻ đi Trùng Khánh ? Bạn cần những thông tin đầy đủ nhất từ giá vé, lịch bay hành trình, sân bay để săn vé cũng như thực hiện chuyến bay thành công và trọn vẹn nhất. Đừng chần chừ nữa, hãy đồng hành cùng Việt Mỹ để săn vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay !

Tổng đài tư vấn đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888

Vé máy bay giá rẻ đi Trùng Khánh

Các hãng hàng không khai thác đường bay đi Trùng Khánh từ Việt Nam

Hiện tại đường bay đi Trùng Khánh đã và đang được khai thác từ nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Thai AirAsia, EVA Air, Singapore Airlines, Sichuan Airlines, Air China,… Mỗi hãng khác nhau sẽ có tần suất cùng các giá vé khác nhau. Trong các hãng hàng không khai thác đường bay đi Trùng Khánh từ Việt Nam thì China Southern Airlines hãng có đường bay thẳng từ Hà Nội đi Trùng Khánh giúp bạn tiết kiệm thời gian bay.

Từ Việt Nam đến Trùng Khánh, bạn có thể mua vé máy bay khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh.

Giá vé máy bay đi Trùng Khánh từ Việt Nam

Để tiện cho việc săn vé máy bay giá rẻ đi Trùng Khánh của đông đảo khách hàng trên cả nước, đại lý vé máy bay Việt Mỹ – Đại diện chính thức của các hãng hàng không chúng tôi xin cập nhật bảng giá vé dưới đây; quý khách hãy cùng tham khảo nhé :

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI TRÙNG KHÁNH

Hành trình bay Hãng hàng không Quá cảnh Giá vé
TPHCM – Trùng Khánh Thai Air Asia

Eva Air

China Southern Airlines

Asiana Airlines

Bangkok

Đài Bắc

Quảng Châu

Seoul

189 USD

245 USD

200 USD

315 USD

Hà Nội – Trùng Khánh China Southern Airlines

EVA Air

Air Macau

Singapore Airlines

Vietnam Airlines

Bay thẳng

Đài Bắc

Ma cao

Singapore

Hong Kong

198 USD

231 USD

256 USD

241 USD

298 USD

Đà Nẵng – Trùng Khánh Thai AirAsia

Air Macau

Singapore Airlines

Cathay Pacific

Bangkok

Ma cao

Singapore

Hong Kong

 210 USD

312 USD
278 USD

260 USD

Quý khách lưu ý:

♦ Giá vé được Việt Mỹ cập nhật thời điểm hiện tại

♦ Giá vé có thể biến động theo từng mùa, từng thời điểm hoặc hạng vé mà bạn đặt.

Du lịch Trùng Khánh

Trùng Khánh là một đô thị phát triển có sự hòa quyện giữa vẻ đẹp cổ kính và hiện đại. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước những công trình kiến trúc lâu đời, nhiều ngôi nhà được xây bằng tre và gỗ cách đây từ nhiều thế kỷ. Một số điểm du lịch không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến Trùng Khánh như:

Thị trấn cổ Ciqikou

Ciqikou là một thị trấn lịch sử bên bờ sông Gia Lăng với các toà nhà theo lối kiến trúc truyền thống. Thị trấn cổ này được xây dựng dưới thời nhà Tống năm 998. Đến triều đại nhà Thanh, Ciqikou nổi tiếng với việc sản xuất sứ và giao thương hải cảng sầm uất.. Đến Ciqikou bạn có dịp tìm hiểu kiến trúc, văn hoá truyền thống 1.800 năm, khám phá một hình ảnh thu nhỏ của Trùng Khánh, thưởng thức món bột xoắn chiên – một đặc sản mang hương vị địa phương.

Cảnh quan Tam Hiệp

Tam Hiệp là một khu vực cảnh quan tuyệt đẹp dọc theo sông Dương Tử. Không chỉ thu hút du khách với phong cảnh núi đồi hùng vĩ, Tam Hiệp còn là một khu vực lịch sử và văn hóa quan trọng ở Trung Quốc, bao gồm 3 hẻm núi: Cù Đường hiệp (Qutang Gorge), Vu hiệp (Wu Gorge) và Tây Lăng hiệp (Xiling Gorge). Dạo chơi đôi bờ Cù Đường, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh núi Baiyan, núi Chijia ngoạn mục.

Một số điểm đến thú vị khác ở Trùng Khánh: Sở thú Trùng Khánh; Hội trường Nhân dân Trùng Khánh; Bảo tàng Tam Hiệp Trung Quốc

Đặt vé máy bay đi Trùng Khánh giá rẻ tại Việt Mỹ

Không quá khó khẳ để bạn và người thân có thể sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Trung Khánh Trung Quốc khi có sự hỗ trợ từ đại lý cấp 1 Việt Mỹ. Dù bận tới đâu, chi cần nhấc máy lên và gọi đến tổng đài đặt vé và tư vấn 24/7 0908 220 888 – 0907 820 888 là đã có thể rinh về trong tay mình hành trình bay ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đến trực tiếp các chi nhánh tại 466/8 Tân Kỳ Tân Quý – Sơn Kỳ – Tân Phú – TPHCM để đặt vé và hỗ trợ tư vấn trực tiếp. Ngoài ra quý khách cũng có thể truy cập ngay vào www.vemaybayvietmy.com để tìm kiếm cho mình hành trình bay ưng ý và cập nhật các thông tin ưu đãi cũng như giá vé mới nhất.

Hãy gọi ngay đến cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ nhé!

 

 

Chia sẻ bài viết: