Vé máy bay Tết 2022 từ Trung Quốc về Việt Nam

Tết Nguyên Đán Nhâm Thân 2022 đang đến gần, bạn đã có kế hoạch gì về quê ăn tết đoàn tụ cùng gia đình sau những ngày tháng xa nhà chưa. Hay bạn đang tìm mua Vé máy bay Tết 2022 từ Trung Quốc về Việt Nam nhưng chưa biết hãng hàng không nào khai thác hành trình bay này.

Đừng quá lo lắng, đại lý vé máy bay Việt Mỹ với cương vị là đại lý cấp 1 đại diện chính thức của hàng trăm hãng hàng không trong nước và quốc tế. Chúng tôi luôn ngồi đây hỗ trợ quý khách hàng đặt vé uy tín chất lượng trong thời điểm dịch Covid-19, với mong muốn ai cũng có thể về về quê ăn tết dễ dàng.

Tổng đài hỗ trợ tư vấn đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888

Vé máy bay Tết 2022 từ Trung Quốc về Việt Nam

Hãng hàng không khai thác từ Trung Quốc về Việt Nam

Trong thời điểm dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp trên thế giới, nên hành trình bay quốc tế từ Trung Quốc về Việt Nam rất ít hãng hàng không khai thác. Chỉ có Vietnam Airlines và Vietjet Air là 2 hãng hàng không trong nước được sự cho phép của chính phủ Trung Quốc và các nhà chức trách cho phép khai thác trở lại đường bay quốc tế thường lệ từ Quốc về Việt Nam với tần suất 1 chuyến/ tuần.

Với tầng xuất bay thấp nhưng nhu cầu đi lại tăng cao, đặc biệt vào dịp cao điểm tết. Nên quý khách muốn mua vé máy bay tế từ Trung Quốc về Việt Nam 2022 thì phải có kế hoạch đặt vé sớm nhất nhé.

Giá vé máy bay tế từ Trung Quốc về Việt Nam

Hành trình bay Hãng hàng không Giá vé
Trung Quốc về Việt Nam Vietnam Airlines Liên hệ
Trung Quốc về Việt Nam Vietjet Air Liên hệ

Giá vé máy bay tết 2022 Trung Quốc về Việt Nam thay đổi liên tục theo ngày giờ, nên để biết chính xác giá vé cho hành trình bay của mình quý khách có thể liên hệ Phòng vé Việt Mỹ để được đội ngũ booker tư vấn tận tình chu đáo giúp quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc vé máy bay tết 2022 giá rẻ nhé.

Việt Mỹ – Đại lý bán vé bay quốc tế giá rẻ uy tín chuyên nghiệp

Tự hào là đại lý cấp 1 hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực bán vé máy bay đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc book vé quốc tế. Chính vì thế, quý khách đến với Việt Mỹ đặt mua vé máy bay tết 2022 từ Trung Quốc về Việt Nam chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hành trình bay ưng ý nhất.

Không những thế Việt Mỹ sẽ hỗ trợ quý khách xuyên suốt hành trình bay, bất kỳ có thắc mắt gì hay cần được hỗ trợ vé Việt Mỹ luôn có nhân viên túc trực 24/7 hỗ trợ quý khách tốt nhất.

Liên hệ Việt Mỹ đặt vé theo các thông tin sau: 

CÔNG TY TNHH DU LỊCH BAY VIỆT MỸ
+ Hotline/Chat Zalo: 0908 220 888 – 0907 820 888
+ Văn phòng: số 466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú.
+ Skype: vietmyair, vemaybayvietmy, vemaybayvietmy01, vemaybayvietmy11,…..
+ Website: vemaybayvietmy.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết: