Vé máy bay Hàn Quốc đi TP HCM

Từ Hàn Quốc về Việt Nam quý khách có thể hạ cảnh tại Hà Nội và TPHCM. Trong đó hành trình bay từ Hàn Quốc về TPHCM luôn được đông đảo khách hàng săn đón. Vậy Giá vé máy bay bay Hàn Quốc đi TP HCM bao nhiêu, hãng hàng không nào khai thác vé máy bay Hàn Quốc về Việt Nam giá rẻ, hay làm thế nào để đặt mua vé máy bay giá rẻ Hàn Quốc về Việt Nam.

Vé máy bay Hàn Quốc đi TP HCM

Quý khách không cần phải lo lắng, hãy cùng tìm hiểu những thông tin vô cùng cần thiết được Việt Mỹ chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây để có chuyến Hàn Quốc về TP HCM thành công mỹ mãn hơn cả mong đợi nhé.

Tổng đài tư vấn đặt vé: 0908 220 888 – -0907 820 888

Các hãng hàng không khai thác hành trình bay từ Hàn Quốc đi TPHCM

Được sự cho phép khai thác trở lại của chính phủ 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc sau gần 2 năm trì hoãn do đại dịch Covid-19. Hiện nay có một số hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác hành trình bay từ Hàn Quốc về TPHCM như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Korean Air, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Asiana Airlines.

Tùy vào từng hãng hàng không khai thác mà quý khách có hành trình bay thẳng hoặc quá cảnh tại một điểm bay nhất định.

Giá vé máy bay Hàn Quốc đi TPHCM bao nhiêu?

Để tiện cho việc săn vé máy bay giá rẻ hành trình từ Hàn Quốc đi TPHCM quý khách có thể cùng Việt Mỹ tham khảo bảng giá vé dưới đây nhé.

HÀNH TRÌNH BAY HÃNG HÀNG KHÔNG QUÁ CẢNH GIÁ VÉ
Seoul – TPHCM Vietjet Air

Bamboo Airways

Vietnam Airlines

Asiana Airlines

Korean Air

Malaysia Airlines

Singapore Airlines

Bay thẳng

Bay thẳng

Bay thẳng

Bay thẳng

Bay thẳng

1 điểm đừng

1 điểm dừng

1,295,000

1,529,000

6.091.000

7.570.000

9.050.000

10,675.000

10,675.000

Quý khách lưu ý:

+ Giá vé 1 chiều và chưa bao gồm thuế phí

+ Giá vé được Việt Mỹ cập nhật tại thời điểm nhất định

+ Đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ

Quy định nhập cảnh Việt Nam trong thời điểm dịch bệnh quý khách cần nắm

+ Có hộ chiếu còn giá trị sử dụng ít nhất 06 tháng tại thời điểm nhập cảnh và không thuộc diện chưa cho nhập cảnh Việt Nam.

+ Có bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm du lịch có nội dung chi trả điều trị COVID-19 với mức trách nhiệm tối thiểu 10.000 USD (áp dụng với các đối tượng là khách du lịch, không áp dụng đối với hành khách mang quốc tịch Việt Nam).

+ 100% hành khách nhập cảnh vào Việt Nam phải khai báo y tế tại tokhaiyte.vn.

+ Trước khi làm thủ tục nhập cảnh tại Việt Nam, hành khách cài đặt và khai báo trên ứng dụng PC-COVID.

+ Có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 (trừ trẻ em dưới 2 tuổi) trước khi xuất cảnh trong vòng 72 giờ nếu sử dụng phương pháp RT-PCR/RT-LAMP hoặc trong vòng 24 giờ nếu sử dụng phương pháp xét nghiệm nhanh kháng nguyên với vi rút SARS-CoV-2 và được cơ quan có thẩm quyền của nước thực hiện xét nghiệm cấp chứng nhận.

Đại lý Việt Mỹ nơi hỗ trợ đặt mua vé máy bay Hàn Quốc đi TPHCM uy tín chất lượng.

Nếu bạn đang lăng tăng chưa biết cách đặt vé máy bay Hàn Quốc đi TPHCM như thế nào thì đừng lo lắng đã có Việt Mỹ – Đại lý cấp 1 đại diện chính thức của hàng trăm hãng hàng không trong nước và quốc tế hân hạnh được phục vụ quý khách bằng những chiếc vé máy bay giá rẻ. Để đặt vé quý khách chỉ cần liên hệ Việt Mỹ theo các thông tin sau:

+ Hotline/ Zalo: 0908 220 888 – 0907 820 888

+ Email: [email protected]

+ Website: www.vemaybayvietmy.com

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết: