Du lịch đón Noel tại Malaysia 2016

“Bạn đã từng đón Giáng Sinh của mình ở đâu? Một thành phố nhộn nhịp toàn tiếng còi xe hay là ngồi nhâm nhi  tách cafe cùng bè bạn ở nơi quen thuộc?Tại sao bạn lại không tìm một cảm giác mới lạ,một sự đổi mới đột phá để lại cho bạn những kỹ niệm đáng nhớ trong đời.

 Du lịch noel 2016

Gián Sinh không chỉ tại Việt Nam mà tất cả các nước trên thế giới, bởi đây là khoảnh khắc thiên liêng, là thời điểm mà ngườ người điều trông ngóng ngày chúa giáng sinh ra đời. Một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trong dịp Giáng Sinh này đó là đất nước Malaysia. Tại xứ sở đa văn hóa như Malaysia Giáng Sinh luôn là một dịp lễ hội đa  sắc màu và tưng bừng với không khí chuẩn bị và trang hoàng đường phố đón Noel rực rỡ hơn bao giờ hết.

Đại tiệc sắc màu đường phố

giang sinh malaysia

Bạn sẽ bắt gặp những cây thông noel xinh sắn ở bất cứ nơi đâu tại đất nước Malaysia như trong những gia đình Công giáo, các trung tâm thương mại đến những con phố cùng với những ánh đèn lấp lánh đã biến giáng sinh thành một lễ hội rộn rang tại Malaysia.

Lễ hội của truyền thống sẽ chia

Hòa cùng không khí Noel dưới những ánh đèn lấp lánh, bạn còn được thưởng thức những ca khúc giáng sinh nhộn nhịp từ những ca đoàn. Âm thanh này rộn ràng vang lên từ nhà này sang nhà khác cùng với ông già Noel mang theo túi kẹo lớn đến tặng cho trẻ em.

giang sinh tai malaysia 1

Những người theo đạo Công Giáo xem đêm Giáng Sinh như thời khắc tình yêu được sinh ra. Nên vào dịp Giáng Sinh họ sẽ cùng gia đinh và bạn bè mặc những bộ đồ mới đến nhà thời để tham dự lễ thánh lúc nữa đêm. Và sau lễ thánh là thời khắc quang trọng nhất trong ngày mà ai cũng mong chờ Vì mọi người sẽ cùng nhau nhận những lời chúc “Giáng Sinh anh lành” và trao nhau những món quà sinh sắn được gói trong lớp dấy đầy màu sắc.

giang sinh tai malaysia 2

Du lịch đến Malaysia bạn tha hồ vui chơi và săn những tấm ảnh ngộ nghĩnh bên những ông già Noel, cây thông xinh sắn nhé.

Cơ hội vàng để săn hàng hiệu

Tại Malaysia đặc biệt là thủ đô Kuala Lumpur mỗi khi dịp Noel  là dịp để người tra làm mới tủ đồ của mình để đón một năm mới sắp đến.  Tại Kuala Lumpur và các thành phố khác tại Malaysia chiêu đãi các tín đồ Shopping thích mua săm một bữa tiệc thịnh soạn trong mùa giáng sinh mang tên “Mùa giảm giá mua sắm cuối năm” từ tháng 12 đến đầu năm mới hàng năm.

giang sinh malaysia

Bạn đã có dự định du lịch mùa  Giáng sinh này ở đâu chưa? Hãy cùng Việt Mỹ lên kế hoạch săn ngay những chiếc vé máy bay đi Malaysia giá rẻ ngay hôm nay để chuẩn bị tinh thần đón giáng sinh tại đất nước Malaysia xinh đẹp này nhé. Với những chiếc vé máy bay giá rẻ đang được cung cấp tại Việt Mỹ bạn tha hồ lựa chọn cho mình những hành trình bay ưng ý cùng giá vé rẻ nhất cho hành trình bay của mình.

Điện thọai hỗ trợ đặt vé cũng như tư vấn khách hàng quý khách xin liên hệ:

>> Hotlines đặt vé:  0908 220 888 – 0907 820 888

>> Tổng đài tư vấn viên:  0915 699 901 – 0915 699 971

 

Chia sẻ bài viết: