Vé máy bay tết Hà Nội Nha Trang 2019

Liên hệ Việt Mỹ để đặt mua Vé máy bay tết 2019 Hà Nội Nha Trang là sự lựa chọn hiệu quả và nhanh chóng. Đại lý Việt Mỹ hiện đã nhận trên 500 thông tin hành khách đặt chờ vé máy bay tết nguyên đán. Dự kiến, đợt mở bán đầu tiên của các hãng hàng không, Việt Mỹ sẽ chỉ nhận 1000 thông tin hành khách liên hệ sớm nhất. Hãy gọi ngay đến số 0907 820 888 để được tư vấn, hướng dẫn đặt vé tết tốt nhất.

Vé máy bay tết Hà Nội Nha Trang

ve may bay tet ha noi di nha trang

Thông tin vé máy bay tết Hà Nội Nha Trang

Theo dự kiến của các hãng hàng không về việc mở bán vé tết năm nay cho thấy, số lượng mở bán trong đợt đầu tiên là khá ít, nhất là vé máy bay tết Hà Nội Nha Trang, vì các hãng muốn tập trung cho các chặng bay phổ biến nhiều hơn như Hà Nội – Hồ Chí Minh, Hà Nội – Đà Nẵng,… Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua Vé máy bay đi Nha Trang có thể liên hệ phòng vé Việt Mỹ để được hỗ trợ hiệu quả.

Vì số lượng mở bán các chặng bay tết từ Hà Nội đi Nha Trang có hạn, nên Việt Mỹ chỉ nhận thông tin và đặt vé cho 300 khách hàng đầu tiên liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0907 820 888. Nhưng những khách hàng nào không thể đặt vé kịp trong đợt đầu tiên cũng đừng lo lắng, vì sau đó Việt Mỹ sẽ nhận và đặt giữ chỗ cho các bạn trong đợt 2 hoặc 3.

Như mọi năm, các hãng hàng không sẽ mở bán Vé máy bay tết 2019 đi Nha Trang theo 3 đợt. Đợt đầu mở bán vào cuối tháng 9, đợt 2 mở bán vào đầu tháng 11 và đợt 3 là vào cuối tháng 12 trong năm. Các khách hàng muốn biết rõ hơn chi tiết mở bán vé máy bay tết từng đợt của các hãng? Vui lòng gọi điện thoại đến tổng đài Việt Mỹ để được cập nhật nhanh chóng.

Các hình thức liên hệ đặt vé máy bay tết đi Nha Trang tại Việt Mỹ

Hình thức đơn giản và ít tốn thời gian nhất khi đặt mua Vé máy bay tết tại Việt Mỹ là gọi điện đến phòng vé Chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Bạn không phải bâng khuân lựa chọn chặng bay nào tốt hơn, vì nhân viên Việt Mỹ đã lựa chọn giùm cho bạn. Nhân viên chúng tôi được đào tạo bài bản mọi nghiệp vụ book Vé máy bay, nên Việt Mỹ cam kết có thể mang lại cho quy khách hàng những chặng bay với giá tốt nhất.

Hoặc quý khách cũng có thể liên hệ Việt Mỹ bằng hình thức Chat trực tiếp trên website https://vemaybayvietmy.com/ hoặc Chat trên facebook của Việt Mỹ. Và nếu khách hàng muốn chắc chắn hơn, hãy đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được trợ giúp hiệu quả hơn.

Chia sẻ bài viết: