Vé máy bay tết Sài Gòn Đà Nẵng 2021

Là một trong những đường bay cao điểm tết nên vé máy bay tết 2021 Sài Gòn Đà Nẵng đã và đang được rất nhiều khác hàng săn đón đặc biệt những ngày cận tết như 26, 27, 28, 29 âm lịch vé hết rất nhanh chóng. Chính vì thế, những người con  miền Trung nếu muốn sở hữu cho mình chiếc vé máy bay tết 2021 đi Đà Nẵng giá rẻ thì bạn phải lên kế hoạch đặt vé ngay hôm nay trước khi vé được bán hết nhé.

ve may bay tet sai gon da nang

Tết Nguyên Đán 2020 vừa qua đã có rất nhiều khách hàng không thể đón tết cùng gia đình đúng như dự kiến vì không mua được vé máy bay tết 2021 đi Đà Nẵng từ Sài Gòn. Để khắp phục tình trạng cháy vé tết như mọi năm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi khách hàng trong ngày tết được dễ dàng giúp mọi người có một cái tết thật đàm ấm bên gia đinh vào những ngày đầu năm mới. Phòng vé máy bay Việt Mỹ triển khai chương trình đặt vé máy bay tết sớm hơn mọi năm. Nếu bạn có dự định đặt vé máy bay tết 2021 sớm thì hãy liên hệ Việt Mỹ ngay hôm nay nhé.

Điện thoại hỗ trợ đặt vé: 0915 699 901 – 0915 699 971

Vé máy bay tết chặng Sài Gòn Đà Nẵng được 3 hãng hàng không nội địa trực tiếp khai thác đó là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Nếu bạn muốn lựa chọn vé máy bay tết giá rẻ Sài Gòn Đà Nẵng thì bạn có thể đồng hành cùng hãng Jetstar hay Vietjet, giá vé sẽ rẻ hơn Vietnam Airlines 200k đến 300k nhưng đổi lại đi Vietnam Airlines bạn sẽ được 20 kg hành lý ký gửi cho một chặng bay của mình. Dươi đây là bảng giá vé máy bay tết Sài Gòn Đà Nẵng cho bạn tham khảo.

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT SÀI GÒN ĐÀ NẴNG

Giá vé máy bay tết Sài Gòn Đà Nẵng

Lưu ý:

Giá vé tết 2021 chưa bao gồm thuế và các loại phí.

Tùy vào từng hạng hế và thời điểm đặt vé mà giá vé có thể thay đổi.

Vé máy bay tết 2021 Sài Gòn Đà Nẵng đang được rất nhiều khách hàng săn đón nên giá vé giá rẻ trong dịp tết rất nhanh hết và tăng cao rất nhanh. Càng về gần những ngày cận tết giá vé rất kham hiếm, một số khung thời gian hết vé. Vì thế Việt Mỹ khuyên bạn đặt vé sớm không những tiết kiệm tiền của mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những hành trình bay yêu thích của mình.

Thường các hãng mở bán vé máy bay tết 2021 được chia ra làm 3 đợt: Đợt 1 từ bắt đầu giữa tháng 9 đến cuối tháng 10, đợt 2 từ tháng 11 đến giữa tháng 12 và đợt 3 là từ cuối tháng 12 trở tới. Trong đó 70% giá vé rẻ sẽ được bán vào đợt 1 và đợt 2, đâylà khoảng thời gian lý tưởng nhất để bạn có thể lên kế hoạch đặt vé tết, giá vé trong đợt này cũng rẻ hơn đợt 3. 30% còn lại hãng sẽ mở bán vào đợt cuối cùng, nếu bạn đặt vé trong khoảng thời gian này giá vé sẽ cao hơn thậm chí nhiều chặng bay hết vé. Vì thế bạn nên mua càng sớm càng tốt để tiết kiệm cho hành trình bay của mình.

ve may bay tet dongGia ve may bay tet sai gon da nang

Để có thể đặt vé được kịp thời khi hãng vừa mở bán bạn có thể liên hệ với Phòng vé máy bay Việt Mỹ chúng tôi ngay hôm nay khi bạn đã sẵn sàng đặt vé máy bay tết 2021 đi Đà Nẵng giá rẻ. Chúng tôi liên tục cập nhật giá vé máy bay tết 2021 sớm nhất của các hãng hàng không. Với nhiều cách đặt vé khác nhau nhưng một trong những cách được nhiều khách hàng lựa chọn khi đặt vé tại Việt Mỹ đó là gọi điện thoại đến số hotlines 0908 220 888 hoặc 0907 820 888. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm luôn nhiệt tình hỗ trợ bạn trong việc săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mãi, đặc biệt vé máy bay tết 2021 sắp tới.

Đặt vé máy bay tết 2021 hãy đến với Việt MỸ, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về vé máy bay tết 2021 của bạn.

Chia sẻ bài viết: