Vé máy bay Tết Sài Gòn Hà Nội 2018

Sài Gòn – Hà Nội là một trong những chặng bay cao điểm tết có số lượng khách hàng đặt vé nhiều nhất trong số các hành trình bay nội địa. Vì thế chiếc vé máy bay tết Sài Gòn đi Hà Nội vào dịp tết Nguyên Đán được mọi người săn đón rất sớm trong khoảng từ giữa tháng 6. Nếu bạn muốn săn được vé máy bay tết 2018 Sài Gòn Hà Nội giá rẻ thì chúng tôi khuyên bạn nên lên kế hoạch đặt vé sớm trước ngay từ bây giờ tại Đại lý vé máy bay Việt Mỹ để chúng tôi có cơ hội mang đến cho bạn những hành trình bay tiết kiệm nhất trong dịp tết Mậu Tuất 2018 này nhé.

Điện thoại đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888

ve may bay tet sai gon ha noi

Nên mua vé máy bay tết 2018 Sài Gòn đi Hà Nội khi nào?

Đến những ngày gần Tết bạn mới đi nhưng sao lại phải đặt vé máy bay tết TPHCM đi Hà Nội ngay từ bây giờ? Đây chắc chắn sẽ là câu hỏi luôn được đề cập đến mỗi khi có nhu cầu đi lại vào dịp Tết của bất kỳ hành khách nào trong dịp Tết Mậu Tuất. Tuy không những vé máy bay mà vé tàu, vé xe khách cũng thế, với nhu cầu đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội đông nhất năm nên giá vé rẻ rất nhanh hết. Vì thế tuy chưa cận kề ngày khởi hành nhưng hành khách nên đặt vé càng sớm càng tốt. Nếu đợi đến gần ngày bay mới mua vé thì bạn rất khó để tìm được một tấm vé máy bay tết giá rẻ hợp túi tiền.

Ngoài ra, khi đặt vé sớm, bạn tha hồ lựa chọn khung giờ bay hoặc ngày bay phù hợp nhất, có rất nhiều chương trình khuyến mãi được đưa ra và bạn cũng còn nhiều thời gian để chọn lựa và thay đổi thông tin khi có nhu cầu.

ve may bay tet

Các hãng hàng không khai thác vé máy bay tết Sài Gòn đi Hà Nội 2018?

Với sự khai thác mạnh mẽ của 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific bạn tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc vé máy bay tết 2018 giá rẻ nhất nhé.

>> Vé máy bay tết 2018 Sài Gòn đi Hà Nội hãng Vietnam Airlines khai thác với tần xuất 20 chuyến/ ngày

>> Vé máy bay tết 2018 Sài Gòn đi Hà Nội hãng Vietjet Air khai thác với tần xuất 20 chuyến/ ngày

>> Vé máy bay tết 2018 Sài Gòn đi Hà Nội hãng Jetstar Pacific khai thác với tần xuất 18 chuyến/ ngày

Giá vé máy bay tết 2018 Sài Gòn đi Hà Nội của các hãng?

Điểm đi ĐIểm đến Hãng hàng không Giá vé
Sài Gòn Hà Nội Vietnam Airlines
Sài Gòn Hà Nội Vietjet Air
Sài Gòn Hà Nội Jetstar Pacific

Quý khách lưu ý:

+ Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí

+ Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá vé cao hơn có thể được áp dụng

+ Đặt vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ

Đặt vé máy bay tế Sài Gòn đi Hà Nội giá rẻ như thế nào?

Có 2 hình thức để bạn lựa chọn đặt vé là: Đặt vé trực tuyến tại hệ thống web của hãng và đặt vé trực tiếp tại các đại lý chính thức của hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, tự mua vé máy bay trực tuyến thường nhiều rủi ro, khó thay đổi, giá vé cao. Vì thế đặt vé tốt nhất mà chúng tôi khuyên bạn sử dụng là tại Đại lý hoặc qua điện thoại 0915 699 901 – 0915 699 971.

Việt Mỹ tự hào là tổng đại lý phân phối vé máy bay của 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Đặt vé Vé máy bay Sài Gòn Hà Nội Tết 2018 tại Việt Mỹ luôn được cam kết rẻ nhất.

Chia sẻ bài viết: