Vé máy bay Tết Sài Gòn Nha Trang 2019

Hằng năm cứ đến dịp gần tết là mọi người tranh thủ chuẩn bị để về quê ăn tết, đối với những người xa nhà muốn về quê bằng phương tiện hàng không thì việc tìm kiếm tấm vé máy bay tết 2019 là 1 trong những khó khăn lớn nhất. Với chặng bay cao điểm tết Sài Gòn – Nha Trang liên tục cháy vé bởi số lượng khách hàng đặt vé tăng cao gấp nhiều lần so với ngày thường. Vậy làm sao để có được tấm vé máy bay tết 2019 Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ trong tay? Trong bài viết này Việt Mỹ sẽ hướng dẫn bạn đặt vé máy tết Mậu Tuất 2018 giá rẻ nhất nhé

Điện thoại hỗ trợ đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888

ve may bay tet sai gon nha trang

Theo như thông tin vé máy bay tết 2019 của các hãng hàng không trong nước Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air vé máy bay tết Sài Gòn đi Nha Trang sẽ mở bán sớm hơn trong khoảng thời gian từ giữa tháng 9.

Tết năm ngoái đã có rất nhiều khách hàng vì quá chủ quan nên không mua được vé máy bay Tết Sài Gòn Nha Trang theo đúng hành trình bay của mình, nếu mua được thì giá vé cao hơn. Rút kinh nghiệm từ điều này, bạn nên có cho mình một lịch trình về quê đón Tết hoặc du xuân sớm nhất có thể và đặt vé máy bay ngay hôm nay khi đã vạch được kế hoạch.

Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai thác các đường bay đến Nha Trang. Mỗi ngày hãng có khoảng 15 chuyến bay, vào dịp cao điểm sẽ tăng cường đến mấy chục chuyến mỗi ngày. Tần suất các chuyến bay dày đặc nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình lịch trình phù hợp để đặt vé ngay từ bây giờ.Để đặt vé máy bay Tết 2019 đi Nha Trang bạn có thể tham khảo giá vé trong bảng dưới đây nhé:

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT SÀI GÒN NHA TRANG

Điểm đi Điểm đến Hãng hàng không Giá vé
Sài Gòn Nha Trang Vietnam Airlines 1020000
Vietjet Air 1020000
Jetstar Pacificc 1020000 


Mỗi năm có 3 đợt bán vé máy bay tết vào tháng 9, 11, 12 để phục vụ nhu cầu về quê ăn Tết và du xuân của người dân. Càng về gần ngày bay số lượng vé càng trở nên khan hiếm dần.  Và vé máy bay tết 2019 giá rẻ khi được tung ra sẽ nhanh chóng được bán hết và bạn sẽ không mua được nếu không cập nhật thông tin kịp thời. Vì vậy, để sở hữu những tấm vé máy bay tết Sài Gòn Nha với mức giá “dễ thở” nhất, bạn nên mua càng sớm càng tốt để tiết kiệm chi phí cho hành trình Tết của mình.

Phòng vé máy bay Việt Mỹ đại diện chính thức của các hãng hàng không mang đến cho bạn những hành trình bay ưng ý nhất. Quý khách đặt vé thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập website:https://vemaybayvietmy.com/

Bước 2: Lựa chọn điểm đi, điểm đến. thời gian bay, số lượng người đi

Bước 3: Click vào mục “Tìm kiếm chuyến bay” 

Ngoài ra bạn còn có thể đặt vé bằng cách gọi điện trực tiếp qua đường dây nóng 0915 699 901 – 0915 699 971.

Chia sẻ bài viết: