Vé máy bay tết đi Vinh 2019

Vé máy bay tết đi Vinh 2019 là cầu nối vững chắc giúp những người con xứ nghệ đang đi học hay làm ăn xa trên khắp mọi miền đất nước được trở về cùng gia đình đoàn tụ cùng gia đình trong dịp tết Đinh Hợi 2019 sắp tới. Bạn có muốn đặt cho mình chiếc vé máy bay tết 2019 đi Vinh giá rẻ không? Hãy liên hệ Phòng vé máy bay Việt Mỹ ngay hôm nay để chúng tôi có thể hỗ trỡ bạn săn vé rẻ trong chốc lác.

Điện thoại đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888

Ve may bay tet di vinh 1

Giờ đây bạn không cần phải vất vả đi xe khách hay đi tàu ngồi vòng vã 2 ngày. Chỉ cần 2 giờ bay là bạn đã có thể đặt chân đến Vinh về sum họp cùng gia đình rồi nhé.

Hiện nay có 3 hãng hàng không nội địa khai thác vé máy bay tết đi Vinh đó là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Các chặng bay phổ biến đang được các hãng hàng không bán vé tết đi Vinh Sài Gòn đi Vinh, Hà Nội đi Vinh, Đà Nẵng đi Vinh, Đà Nẵng đi Vinh, Buôn Ma Thuột đi Vinh. Trong đó, chặng bay cao điểm tết được các hãng hãng hàng không khai thác nhiều nhất đó là Sài Gòn đi Vinh với nhiều giờ bay đẹp khác nhau trong ngày bạn tha hồ lựa chọn cho mình hành trình bay ưng ý.

Một số hành trình bay tết đến Vinh

  >> Vé máy bay tết 2019 Vinh – Buôn Ma Thuột

  >> Vé máy bay tết 2019 Vinh – Nha Trang

  >> Vé máy bay tết 2019 Vinh – TPHCM

  >> Vé máy bay tết 2019 Vinh – Hà Nội

  >> Vé máy bay tết 2019 Vinh – Tuy Hoà

Giá vé máy bay tết đi Vinh

Giá máy bay tết đi Vinh 2019 cao hơn các ngày thường rơi vào những ngày cao điểm tết như ngày 25, 26,27,28,29 tháng 12. Nếu bạn muốn đặt vé máy bay tết 2019 có giá rẻ hơn thì có thể đặt những ngày cận tết 20,21,22,23,24,25. Cụ thể chi tiết giá vé máy bay tết 2019 đi Vinh bạn có thể tham khảo giá vé hiện tại trong bảng dưới đây để kịp thời lên kế hoạch và lựa chọn cho mình hành trình bay ưng ý nhất.

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT ĐI VINH

Giá vé máy bay tết đi Vinh

 

Quý khách lưu ý khi đặt vé tết 2019:

Giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí kèm theo.

Giá vé tết tăng lên rất nhanh vì thế bạn phải lên kế hoạch sớm để khi hãng bắt đầu mở bán thì bạn đặt vé liền.

Tùy vào từng hành trình bay mà các hãng khai thác giá vé khác nhau.

Vé máy bay đi Vinh trang dịp tết đã và đang được nhiều người săn đón, nếu bạn chủ quan không đặt vé sớm thì rất có khả năng bạn không mua được vé.

Hướng dẫn mua vé máy bay tết 2019 đi Vinh giá rẻ

Các hãng hàng không thường mở bán vé máy bay tết rất sớm được chia làm 3 đợt bán vé. Đợt 1 bắt đầu từ giữ tháng 9, đây là đợt bán vé máy bay giá rẻ đi Vinh trong dịp tết rẻ nhất trong 3 đợt, nếu bạn lên kế hoạch va đặt vé sớm trong thời điểm này thì bạn sẽ tiết kiệm thêm một khoảng chi phí nào đó. Đợt 2 các hãng sẽ mở bán vào tháng 11 và đợt cuối cùng sẽ được mở bán vào cuối tháng 12, giá vé vào khoảng thời gian này rất cao và tùy hành trình bay có thể hết vé. Chính vì thế để đặt mua vé máy bay đi Vinh tết 2019 tốt nhất bạn cần phải:

+ Lên kế hoạch sớm và gọi đến tổng đài hỗ trợ đặt vé 24/7: 0915 699 901 – 0915 699 971 để cung cấp thông tin hành trình bay và giá vé.

+ Vé máy bay tết đi Vinh chỉ có tăng chứ không có giảm đặt biệt chặng bay cao điểm tết Sài Gòn đi Vinh. Vì thế bạn nên đặt vé ngay từ bây giờ để được giá tốt nhất.

+ Khuyến khị bạn nên lựa chọn mua vé may tết 2019 tại các đại lý cấp 1 chính thức của các hãng hàng không để tránh gặp phải tình trạng lừa đảo.

mua ve nhanh chong

Phòng vé máy bay Việt Mỹ là đại lý ủy quyền của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Nên giá vé máy bay tết đi Vinh tại đại lý chúng tôi luôn được cam kết chính hãng, uy tín và có chứng từ đầy đủ. Không những thế chúng tôi còn có dịch vụ giao vé hoàn toàn miễn phí theo địa chỉ bạn yêu cầu trên địa bàn TPHCM. Nếu các bạn ở xa cũng có thể đặt vé tại Việt Mỹ nhé, chỉ cần bạn chuyển khoảng qua các tài khoản của công ty chúng tôi sẽ gửi mặt vé qua tin nhắn, FAX, hay Email cho bạn.

Đặt vé tết “Đơn giản – Nhanh chóng – Tiện lợi” chỉ có tại Việt Mỹ!!!

Chia sẻ bài viết: