Vé máy bay tết đi Côn Đảo 2019

Côn Đảo là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn được đông đảo khách du lịch lựa chọn đặt biệt vào các dịp nghĩ lễ dài như tết Nguyên Đán. Với nhiều điểm đến du lịch và các điểm vui chơi thú vị như Câu Cá biển đông, tham quang miếu Bà, Nhà Tù Côn Đảo, Khám phá bãi biển hoang sơ hay lặn biển ngắm sang hô,… chắc chắn sẽ mang những kỹ niệm đáng nhớ nhất trong dịp tết Mậu Tuất 2019 này.

ve may bay tet di con dao

Vậy bạn đã mua được vé máy bay tết đi Côn Đảo 2019 chưa? Hãy lên kế hoạch và liên hệ Phòng vé máy bay Việt Mỹ ngay hôm nay để chúng tôi có cơ hội được mang đến cho bạn hãng những hành trình bay giá rẻ cùng chất lượng phục vụ chuyên Nghiệp nhất nhé.

Điện thoại hỗ trợ đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888

Hiện nay chặng bay tết 2019 đến Côn Đảo chỉ duy nhất một hãng hàng không khai thác đó là Vietnam Airlines với hai hành trình bay khởi hành từ TPHCM và Cần Thơ đi Côn Đảo. Với những chiếc vé máy bay tết 2018 đi Công Đảo rất hạn chế, tần xuất chuyến khai thác rất ít trong ngày. Vì thế nếu bạn muốn đặt vé máy bay đi Côn Đảo trong dịp tết Nguyên Đán 2019 này thì bạn phải lên kế hoạch đặt vé sớm khi giá vé được bán hết nhé.

Giá vé máy bay tết đi Côn Đảo 2019

>> Giá vé máy bay tết 2019 TPHCM đi Côn Đảo

>> Giá vé máy bay tết 2019 Cần Thơ đi Côn Đảo

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT ĐI CÔN ĐẢO 2018

Điểm đi Điểm đến Hãng hàng không Giá vé
TPHCM Côn Đảo Vietnam Airlines 2.050.000
Cần Thơ 1.500.000

Giá vé máy bay tết đi Côn Đảo có tần xuất chuyến rất ít nên trong dịp tết Đinh Hợi 2019 này bạn muốn đặt vé thì phải lên kế hoạch đặt vé sớm ngay từ hôm nay để có mức giá rẻ nhất bạn nhé. 

Đặt vé máy bay tết 2019 đi Côn Đảo hãng Vietnam Airlines

 + Đặt vé máy bay tết đi Côn Đảo 2019 hãng Vietnam Airlines bạn luôn có được hành trình bay chất lượng trên chiếc máy bay đẳng cấp 4 sao.

+ Được miễn phí 20 kg hành lý ký gửi và 7 kg hành lý xách tay.

+ Đội ngũ tiếp viên hàng không xinh đẹp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tốt nhất khi có nhu cầu.

Làm thế nào để mua vé máy bay tết đi Côn Đảo giá rẻ?

Có 2 hình thức đặt vé mà bạn có thể lựa chọn như đặt vé trực tiếp trên hệ thống của hãng hay đặt vé tại đại lý chính thức của hãng. Tuy nhiên một trong những hình thức đặt vé tiện lợi đơn nhất đã và đang được đông đảo khách hàng tin dùng đó chính là tại Đại lý. Bởi bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí tất cả các hành trình bay trước khi đặt vé. Không chỉ vậy đại lý còn hỗ trợ miễn phí suyên xuốt hành trình bay của bạn. Ngoài ra còn hỗ trợ giao vé miễn phí tận nhà một cách nhanh chóng tiện lợi. 

Đại lý có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu đó cho bạn đó chính là Phòng vé máy bay Việt Mỹ. Chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 chính thức của Vietnam Airlines có trụ sở tại TPHCM. Đồng hành cùng Việt Mỹ chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc vé máy bay tết 2019 giá rẻ nhất cùng hành trình bay ưng ý dành cho bạn

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhất máy lên và gọi điện đến Việt Mỹ ngay hôm nay để có giá vé rẻ nhất nhỉ.

Điện thoại hỗ trợ đặt vé: 0915 699 901 – 0915 699 971

Chia sẻ bài viết: