Vé máy bay tết Hà Nội Vinh 2019

Vé máy bay tết Hà Nội Vinh 2019 luôn được khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua vé máy bay tết . Đặt biệt những người con xứa nghệ đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Nếu bạn là một trong những khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay tết đi Vinh giá rẻ từ Hà Nội trong dịp tết Nguyên Đán 2019 sắp tới thì hãy liên hệ với Phòng vé máy bay Việt Mỹ ngay hôm nay để chúng tôi có thể giúp bạn săn tìm những tấm vé máy bay giá rẻ cùng hành trình bay đẹp nhất.

Điện thoại đặt vé: 0915 699 901 – 0915 699 971.

ve may bay tet hai noi vinh

Theo như Việt Mỹ được biết tết năm ngoái đã có rất nhiều khách hàng không mua được vé máy bay tết chặng Hà Nội đi Vinh theo đúng hành trình bay của mình, mặc dù các hãng mở bán vé máy bay tết đợt 1 rất sớm từ giữa tháng 9. Chính vì thế, để tránh tình trạng cháy vé như các năm chúng tôi khuyên bạn nên lên kế hoạch sớm và liên hệ với Phòng vé máy bay Việt Mỹ để đặt ngay cho mình những chiếc vé máy bay tết 2019 Hà Nội Vinh giá rẻ nhất trên thị trường vé.

Hiện nay chặng bay tết Hà Nội đi Vinh đang được 2 hãng hàng không khai thác đó là Vietnam Airlines và Jetstar Pacific với nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn đặt sớm thì giá vé sẽ rẻ hơn chỉ từ 1.200.000 VND đến 1.500.000 VNĐ. Tuy nhiên nếu bạn chủ quan không không đặt vé máy bay tết đi Vinh giá vé sẽ ngày càng tăng cao từ 1.500.000 VNĐ đến 2.000.000VND thâm chí nhiều khung thời gian bay cháy vé. Thông tin chi tiết giá vé máy bay tết Hà Nội Vinh được Việt Mỹ cập nhật trong bảng giá vé dưới đây để có thể lên kế hoạch và đặt vé tết sớm.

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT HÀ NỘI VINH 2018

Gia ve may bay tet ha noi vinh

Lưu ý:

+ Giá vé NET chưa bao gồm thuế và các loại phí sân bay kèm theo.

+ Tùy vào từng thời điểm mà giá vé máy bay tết 2019 Hà Nội đi Vinh có mức giá khác nhau. Để biết chính xác bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0908 220 888 để được các nhân viên tại phòng vé hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

+ Vé máy bay tết không có giá rẻ, vì thế bạn hãy lên kế hoạch và đặt vé sớm để được giá vé tốt nhất.

Thời điểm thích hợp nhất để đặt vé máy bay tết Hà Nội đi Vinh

Thông thường Vé máy bay tết thường được các hãng mở bán chia ra làm 3 đợt :  đợt 1 và đợt 2 vào giữa tháng 9 đến đầu tháng 12. Với số lượng vé các hãng bán ra trong đợt này lên đến 70% giá vé trên các chuyến bay. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn đặt vé máy bay tết 2019 Hà Nội Vinh, bởi bạn có thể tha hồ lựa chọn được hành trình bay ưng ý với nhiều khung thời gian bay đẹp. Nếu bạn không đặt được vé máy bay tết trong  2 đợt đầu thì có thể đợi hãng mở bán đợt cuối cùng từ giữa tháng 12. Tuy nhiên trong khoảng thời gian này thì giá vé máy bay tết đi Vinh sẽ cao hơn hơn, chưa kể nhiều chặng bay cao điểm tết kham hiếm vé.

Một lần nữa, Việt Mỹ khuyến khích bạn có nhu cầu đặt vé máy bay tết Hà Nội đi Vinh giá rẻ thì nên sắp xếp công việc và lên kế hoạch đặt vé sớm khi hãng bắc đầu mở bán đợt 1. Càng về gần ngày bay giá vé càng tăng cao thậm chí cháy vé những ngày cận tết.

Điện thoại hỗ trợ đặt vé tết 2019: 0907 820 888

Chia sẻ bài viết: