Với giá chỉ từ 440k có thể book ngay đến 6 điểm tuyệt vời nhất 2016

Mùa đông sắp tới bạn đã có dự định đi du lịch đâu chưa? Hôm nay Việt Mỹ sẽ cung cấp cho bạn điểm đến tuyệt vời cho mùa giá lạnh này. Hãy làm mùa đông của bạn thêm sắc màu bằng việc xách ba lô lên và đi du lịch, tận hưởng những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời bằng những chiếc vé máy bay giá rẻ chỉ từ 440k cho một hành trình bay.

du lich mua dong

Năm điểm đến tuyệt vời nhất 2016 trong mùa đông sắp dành cho bạn đó là:

Mộc Châu

Đầu đông tại Mộc Châu là khoảng thời gian những bông hoa cải trắng dần hé nở màu trắng toát  để chàođón cái lạnh về với vùng cao nguyên thanh bình này.

du lich moc chau

Du lịch ghé thăm Mộc Châu vào mùa đông này, bạn có thể bắt gặp những cánh đồng, thung lũng hoa cải bạt ngàn sắc trắng. Góp phần vào tấm thảm hoa trắng tinh khôi ấy là sự điểm xuyết của hoa dã quỳ, hoa trạng nguyên rực vàng, thắm đỏ, tất cả tạo nên một Mộc Châu thơ mộng động lòng người.

Nếu bạn nào từng đến Mộc Châu sẽ biết, chúng ta không thể dùng từ đẹp để nói về cao nguyên Mộc Châu, mà phải dùng từ “tuyệt vời”! Một vùng đất hiền hòa, hiếu khách, đồi chè xanh, dải lụa trắng dệt từ hoa cải và những bông hoa mận nở trắng rừng… tất cả những hình ảnh ấy sẽ in hằn trong kỹ ức của bất cứ kẽ lữ hành nào đến đây. Mộc Châu như một người thiếu nữ Tây Bắc, thân thiện, hiếu khách và mộc mạc với một tấm chân tình.

Du lịch Sapa

Nếu Sapa vàng rực màu lúa vào tiết thu tháng 9 thì lại trắng xóa bởi những lớp sương mù dày đặc khi mùa đông đến.Du lịch Sapa mùa đông khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 2 là bạn có thể thưởng thức “đặc sản” sương mù và tuyết là một trong những điểm du lịch thú vị nhất của Việt Nam. Sapa mùa đông đem đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn khác với những mùa còn lại trong năm.

du lich sapa

Không chỉ vậy, Bạn còn được ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp trên thung lũng cao vào buổi sáng sớm, dạo bước trên những con đường nhỏ xinh xắn trong sương mù và mưa phùn rét buốt, những bản làng chìm sâu trong làn sương mờ ảo.

Hà Giang

Nét quyến rũ của Hà Giang ngoài những cung đường uốn lượn thì có lẽ còn có sắc thắm của hoa tam giác mạch.Mùa hoa tam giác mạch hồng rực cao nguyên đá, nhưng phải ai đã đi mới biết – Hà Giang mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng đáng để chinh phục.

du lich ha giang

Mùa tam giác mạch ở Hà Giang kéo dài từ đầu tháng 10 đến hết tháng 12, khi những vệt nắng vàng vương trên mọi ngả đường cũng là lúc cánh đồng hoa nở rộ. Hoa phủ trên sườn đồi, hoa đan thành thảm trên những cánh đồng, hoa nở cạnh những cung đường uốn lượn, quanh những ngôi nhà tường trình xen lẫn những ụ rơm vàng… và hoa nở cùng nụ cười hồn nhiên của những đứa trẻ vùng cao. Du khách đến Hà Giang có thể ngắm loại hoa này ở nhiều nơi như chân cột cờ Lũng Cú, Sủng Là, Đồng Văn, Phố Cáo, Ma Lé…

Hà Giang mùa này như đẹp hơn với cái gió rét ở cao nguyên núi đá, với hoa ban trắng, với cô gái vùng cao nhẹ nhàng, thướt tha. Những hình ảnh đó chắc chắn làm bạn quyến luyến khi chia tay vùng đất này.

Mẫu Sơn – Lạng Sơn

Du lịch, phượt Mẫu Sơn vào mùa đông đang là mối quan tâm hàng đầu của đông đảo khách du lịch đam mê phượt khu vực vùng núi phía Bắc. Mùa đông tại Mẫu Sơn luôn chứa đựng nhiều nét đẹp độc đáo và bất ngờ dành cho khách du lịch. 

du lich mau son

Việc chinh phục đỉnh Mẫu Sơn vào mùa đông, bạn có thể tự tay mình cảm nhận mây trời và cái lạnh buốt giá của băng tuyết.Vào mùa này, trên đỉnh Mẫu Sơn có rất nhiều những bông tuyết phủ trắng lối đi, đọng lại trên những nhánh cây khiến bạn không thể rời mắt.

Một số địa điểm ở Mẫu Sơn bạn nên đến trong chuyến du lịch mùa đông là suối Long Đầu, núi Phật Chỉ, khu linh địa cổ Mẫu Sơnvà bản làng các dân tộc ít người.

Từ TPHCM để đi Mộc Châu, Hà Giang, Mẫu Sơn, Sapa thì phương tiện nhanh chóng nhất đó là máy bay. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội với mức giá rẻ chỉ từ 440k được hãng hàng không Jetstar khai thác là bạn có thể tha hồ du lịch. Đến Hà Nội bạn có thể lựa chọn các phương tiện để đi như xe máy, xe khách, tàu lửa,…

Đà Lạt

 Khí hậu Đà Lạt quanh năm ôn hòa mát mẻ, bạn có thể du lịch đến đây bất cứ khi nào trong năm. Tuy nhiêm mùa đông là thời điểm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

du lich da lat 1

Du lịch Đà Lạt vào mùa đông khám phá thành phố ngàn hoa hay thành phố mù sương.Du khách khi đến đây đều cảm nhận sự trong lành, mát mẻ vô cùng dễ chịu. Khung cảnh nên thơ, lãng mạn với hàng ngàn loài hoa đua nhau khoe sắc khiến cảnh vật nơi đây như chốn thiên đường.

Những điểm đến ưa thích của thành phố Đà Lạt vào mùa đông này như Hồ Xuân Hương, công viên hoa Đà Lạt, thung lũng Tình Yêu, đỉnh Lang Biang… mỗi nơi mang một nét lý thú riêng mà khi đến Đà Lạt bạn nhất định phải ghé thăm. Đến Đà Lạt ngoài việc tham quan những điểm du lịch nổi tiếng, bạn hãy nhớ thưởng thức ẩm thực phố núi như nem nướng, bún bò ấp Ánh Sáng, bánh tráng nướng, bánh mỳ xíu mại, chả ram bắp, bánh bèo, bánh canh, món xắp xắp…

Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố thuộc dãy đất miền Trung nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa ảnh hưởng trực tiếp khí hậu miền Bắc và miền Nam. Vào mùa đông như tháng 12, 1, 2 rất thích hợp cho việc du lịch tại đây vì nhiệt độ thường khoảng 18-23 0 có thời tiết mát mẻ, se se lạnh.

Nẵng

Vì sao mùa đông bạn nên đi du lịch Đà Nẵng? Bởi không những khí hậu khá mát mẻ và đặc biệt giá cả dịch vụ rẻ hơn mùa hè.

Thành phố Đà Nẵng bên bờ sông Hàn luôn mang một vẻ quyến rũ đối với du khách bởi những bãi biển đẹp, có rừng, có núi trập trùng và là thiên đường ẩm thực phong phú. Không chỉ vậy, Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon như bánh tráng cuốn thịt heo, mì Quảng, cơm niêu cá bống, gỏi cá Nam Ô,…

Chiếc vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ tại Việt Mỹ sẽ giúp hành trình bay của bạn thêm được thú vị nhất khi bạn đặt vé tại 0908 220 888 – 0907 820 888.

 

Chia sẻ bài viết: