Chiêm ngưỡng mùa Hoa phượng đỏ xứ Huế mộng mơ

Ai đã một lần đặt chân đến Huế, sẽ không bao giờ quên được vẻ đẹp thơ mộng của xứ Huế. Du lịch Huế mùa này, du khách có thể bắt gặp những cô gái mặc áo dài trắng thướt tha đi dưới những tán phượng đỏ rực cả bầu trời trong nắng hè. Hãy cùng Chiêm ngưỡng mùa Hoa phượng đỏ xứ Huế mộng mơ cùng Việt Mỹ chúng tôi.

Muốn đến Huế vào mùa này, hãy mua ngay Vé máy bay giá rẻ đi Huế tại Đại lý Việt Mỹ để thưởng thức sắc hè rực rỡ kinh đô xứ Huế mộng mơ xưa.

Chiêm ngưỡng mùa Hoa phượng đỏ xứ Huế tại Chùa Thiên Mụ
Chiêm ngưỡng mùa Hoa phượng đỏ xứ Huế tại Chùa Thiên Mụ

Những tán hoa phượng ven sông Hương, phía xa là cầu Phú Xuân. Dòng sông nổi tiếng của Huế được nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường nhắc đến trong tập ký “Ai đã đặt tên cho dòng sông?”. Sông Hương, dòng sông thơ mộng hiền hòa, gắn bó với xứ Huế qua bao thăng trầm lịch sử. Vẫn ven nguyên như dòng sông quê ta, dòng sông đất, mẹ hiền hoa, tĩnh lặng đầy mộng mơ…

Khu vực bến thuyền rồng sông Hương là nơi được nhiều du khách lựa chọn để ngắm hoa nở dọc hai bên bờ.

Cây phượng già đứng ngay cây bên cầu Trường Tiền được xem là một phần của vùng đất cố đô Huế. Được mọi người lựa chọn là nơi để sống ảo, chụp những bức ảnh lưu niệm khi mùa phượng nở.

Những cô gái với tà áo dài trắng tinh khiết đi  bên dòng sông Hương thơ mộng.

Những ngày cuối tháng 6 là thời gian phượng nở đẹp nhất trong khuôn viên Bảo tàng Văn hóa Huế.

Một số địa điểm khác có thể ngắm phượng là khu vực chùa Thiên Mụ, công viên dọc theo sông Hương hay phía bên Kinh thành Huế….

Liên hệ đặt vé bay ngay đến Huế Chiêm ngưỡng mùa Hoa phượng đỏ xứ Huế mộng mơ tại Phòng vé Việt Mỹ qua tổng đài tư vấn đặt vé: 0908 220 888 – 0907 820 888.

Hoặc đến trực tiếp văn phòng vé máy bay Việt Mỹ tại địa chỉ số  466/8 Tân Kỳ Tân Quý, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TPHCM

Chia sẻ bài viết: