Bản tin vé máy bay giá rẻ tháng tết Nguyên Đán 2017

Chỉ còn 10 ngày nữa là đã đến tết Nguyên Đáng – Ngày tết cỗ truyền của dân tộc bạn đã mua được những chiếc vé máy bay về quê săn tết chưa? Trong bài Viết hôm nay Việt Mỹ xin cập nhật bảng tin giá vé tết tháng 1 một số chặng bay cao điểm tết như TPHCM đi Vinh/ Hà Nội/ Thanh Hóa/Đà Nẵng để có thể tiện lên kế hoạch đặt vé sớm trước khi vé máy bay tết được bán hết nhé.

ban tin ve re thang 1 1

Tháng 1 hay còn gọi là tháng tết Nguyên Đán là thời điểm mà số lượng khách hàng đặt vé tết lên tới đỉnh điểm. Theo như kinh nghiệm săn vé máy bay tết trong những năm qua thì Việt Mỹ được biết trong giai đoạn nhà thường sảu ra tình trạng cháy vé những giai đoạn cao điểm tết hay giá vé tăng đột biến. Dẫn đến tình trạng khang kiếm vé nhiều hành trình bay xảy ra thường xuyên. Đặc biệt trong giai đoạn từ ngày 24 – 29 tháng chạp nhằm ngày 21/26 dương lịch. Trước tình đó Việt Mỹ khuyên bạn tham khảo giá vé một số hành trình bay cao điểm tết dưới đây và càng sớm càng tốt.

Giá vé máy bay tết tháng 1 một số hành trình bay cao điểm tết như sau:

* Chặng bay TPHCM  –  Vinh

tphcm vinh thang 1

* Chặng bay TPHCM  –  Thanh Hóa

tphcm thanh hoa thang 1

* Chặng bay TPHCM  –  Hà Nội

tphcm ha noi thang 1

* Chặng bay TPHCM  –  Đà Nẵng

tphcm da nang thang 1

Cũng trong thời điểm này, nếu bạn đặt vé máy bay những hành trình bay ngược chiều tết có giá vé vô cùng rẻ chỉ từ 5k,11k, 199k, … tùy vào từng hành trình bay. Nếu bạn lựa chọn TPHCM cho các hành trình du lịch cuối năm, thì với chiếc vé máy bay  giá rẻ trong tháng 1 này cực kỳ lý tưởng cho kỳ nghỉ. Cụ thể:

Giá vé cho các hành trình ngược chiều:

Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh: từ 199k

Vinh – TP. Hồ Chí Minh: từ 5k (vé 5k hãng Vietjet Air mở bán 12h đến 14h)

Thanh Hóa – TP. Hồ Chí Minh: từ 5k (vé 11k hãng jetstar Pacific mở bán 11 giờ trưa hàng tuần)

Đà Nẵng – TP. Hồ Chí Minh: (vé 5k hãng Vietjet Air mở bán 12h đến 14h

Để biết chi tiết giá vé từ hành trình bay cụ thể cũng như check giá và đặt vé rẻ nhất bạn có thể liên hệ Phòng vé máy bay Việt Mỹ để đặt vé tiết kiệm và đơn giản hơn nhé.

Cùng Việt Mỹ, săn ngay vé rẻ, đón Tết an lành!

Mọi thông tin chi tiết đặt vé quý khách xin liên hệ: 0908 220 888 – 0907 820 888

Chia sẻ bài viết: